pearleus

วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2559

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน เยี่ยมตำรวจบาดเจ็บในหน้าที่‏

เมื่อ 2 มี.ค. 59 เวลา 16.00 น. ที่ รพ.มหาราช จว.นครราชสีมา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบช.ภ. 3   เดินทางเข้าเยี่ยมอาการเจ็บ และมอบเงินช่วยเหลือส่วนตัว จำนวน 20,000 บาท ให้แก่ ด.ต.เชี่ยวชาญ  ฉิมณรงษ์ ผบ.หมู่ สส. สภ.โชคชัย จว.นครราชสีมา ที่พยายามเข้าจับกุมคนร้ายในคดีสำคัญ จนถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้ยังได้มอบรางวัลภาพวาดของอาจารย์ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ เพื่อเป็นการยกย่องในการทำคุณงามความดี
     สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.โชคชัย จว.นครราชสีมา ได้เข้าทำการปิดล้อมตรวจค้น บ้านเลขที่ 133 หมู่ 16 บ้านใหม่หัวสะพาน ต.ทุ่งอรุณ จว.นครราชสีมา  เพื่อจับกุม นายณัฏฐวัสส์  แสงเพิ่ม อายุ 44 ปี เนื่องจากมีพฤติกรรมประดิษฐ์และดัดแปลงอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน ขายให้กับ แก๊งค้ายาบ้าในพื้นที่ พักอาศัยอยู่ และมีการพักอาวุธปืนไว้ที่บ้านหลังเกิดเหตุ โดยในระหว่างเข้าทำการตรวจค้นจับกุม นายณัฏฐวัสส์ฯ ได้ใช้ปืนเอ็ม 16 กราดยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กระสุนถูก ด.ต.เชี่ยวชาญฯ จำนวน 2 นัด ที่บริเวณ หัวไหล่ซ้ายและต้นแขนขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ. และอาการพ้นขีดอันตรายแล้วในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

     ทั้งนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ด.ต.เชี่ยวชาญฯ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเทและเต็มความสามารถ ในการเข้าไปจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมาย จนได้รับบาดเจ็บ เป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกนาย สมควรที่จะได้รับการยกย่อง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น