pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ปฎิบัติการพิเศษสิงห์แพ้ว ที่ทำการปกครองอำเภอบ้านแพ้ว จัดระเบียบสังคม


ปฎิบัติการพิเศษสิงห์แพ้ว  ที่ทำการปกครองอำเภอบ้านแพ้ว  จัดระเบียบสังคม
เมื่อวันที่ 4/10/61) เวลา 13.00 น. ภายใต้การอำนวยการของนายเอกวิทย์  มีเพียร นายอำเภอบ้านแพ้ว มอบหมายให้ฝ่ายความมั่นคงอำเภอบ้านแพ้วนำโดยนายภาคภูมิ เพ็งพูล  ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง  นาย ฐิติวัชร์ วารีรัตน์ภากร สาธารณสุข อ.บ้านแพ้ว สาธารณสุขอำเภอบ้านแพ้ว พร้อมด้วยองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ดำเนินการร่วมกันตรวจสถานประกอบกิจการค้าของเก่าในพื้นที่  โดยตรวจดูการต่อใบอนุญาตว่าได้ดำเนินการแล้วเสร็จแล้วหรือไม่  กำชับให้ติดตั้งถังดับเพลิง  เพื่อระวังเหตุอัคคีภัยที่อาจจะเกิดขึ้น 
ทั้งนี้ นายฐิติวัชร์ วารีรัตน์ภากร สาธารณสุข อ.บ้านแพ้วได้กำชับในเรื่องความสะอาดในสถานประกอบการ  การจัดเรียงสิ่งของให้เรียบร้อย  และดูในเรื่องแหล่งบ่มเพาะที่อาจจะก่อลูกน้ำยุงลาย  โดยกำชับให้มีการแก้ไข  เพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออกที่อาจจะระบาดในพื้นที่อีกด้วย
  จากผลการปฎิบัติ พบสถานประกอบกิจการที่ยังไม่จัดเรียงสิ่งของให้เป็นระเบียบ  เจ้าหน้าที่จึงให้เวลาในการดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็วที่สุด  ส่วนสถานประกอบการที่ยังไม่ต่อใบอนุญาตหรือต้องการยกเลิก  ให้ติดต่ออำเภอเพื่อดำเนินการเปรียบเทียบปรับ และต่อใบอนุญาตให้เรียบร้อย  หรือบันทึกการยกเลิกประกอบกิจการ ต่อไป











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น