pearleus

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ตม.สมุทรสาคร รวบต่างด้าวผิดกฎหมายคาคาร์แคร์ ย่านนาดี


เมื่อวันที่ 15 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองสมุทรสาคร ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เดชรพี คงดี ผกก.ตม.จว.สมุทรสาคร ได้เข้าทำการจับตัว นายรัตนพงษ์ มาชื่น อายุ 36 ปี , นาย THEI ZEW อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา ไม่มีหนังสือเดินทาง และน.ส. CHO MA AUNG อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา ไม่มีหนังสือเดินทาง ที่ร้านคาร์แคร์ ไอ สคลัป (i-scrub) ตั้งอยู่ ม. 4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

โดยกล่าวหาว่า นายรัตนพงษ์ รับต่างด้าวไม่มีใบอนุญาตทำงาน และให้คนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองพักอาศัย ซ่อนเร้น  และจับกุมนาย THEI ZEW และ น.ส. CHO MA AUNG  เป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาตและทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ตามวันเวลาเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ไปถึงบริเวณร้านคาร์แคร์ ไอสครัป เลขที่ 5 หมู่ 4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้พบกับนายรัตนพงศ์ ที่มาแสดงตนเป็นเจ้าของร้านล้างรถดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นว่าในร้านมีพนักงานต่างด้าวนั่งรอลูกค้ามาล้างรถจำนวนหนึ่ง จึงได้ให้นายรัตนพงศ์ พามาตรวจสอบ พบว่า มีชาวเมียนมา  2 คนไม่มีหนังสือเดินทาง จึงได้ทำการจับกุมนำส่ง พงส.สภ.เมืองสมุทสาคร เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น