pearleus

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2563

สค. ประชุม ผู้บริหารและปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น



วันที่ 28 มกราคม 2563 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมพันท้ายนรสิงห์ (401) นายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานการประชุม ผู้บริหาร และปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ทั้งนี้รองผู้ว่า ฯ ได้พูดถึงในการจัดกิจกรรมที่โดดเด่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำเดือน มกราคม 2563 สืบเนื่องจากการประชุมผู้บริหาร และปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดสมุทรสาคร ในครั้งที่ผ่านมาในที่ประชุมมีมติให้ฝ่ายเลขานุการฯ ดำเนินเรื่อง โครงการกิจกรรมโดดเด่นขององค์ปกครองส่วนท้องถิ่น (Best Practices) เข้ามาในวาระการประชุมผู้บริหาร และปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดสมุทรสาคร
และทางสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดสมุทรสาคร ได้ประสานไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้จัดทำโครงการ/กิจกรรมที่โดดเด่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำเดือน มกราคม 2563 เช่น องค์การบริหารส่วนตำบลหนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จัดทำโครงการฟื้นฟูแหล่งน้ำธรรมชาติ กิจกรรม เก็บผักตบชวาและกำจัดวัชพืชในคู คลอง ดังนั้นจึงขอความร่วมมือให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแต่ละพื้นที่จัดทำโครงการกิจกรรมที่โดดเด่นมาเพื่อนำเสนอต่อสำนักงานท้องถิ่นเพื่อเป็นประโยชน์อย่างจริงจังต่อประชาชนในพื้นที่ต่อไป








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น