pearleus

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

เปิดแล้ว “งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 17-21เมย.นี้ที่ไบเทคบางนา,

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok เดือนเมษายน 2562 จะเปิดในวันที่ 17 เมษายน 2562 นี้ เวลา 09.00 น. ณ บริเวณโถง อาคาร EH 103 ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา โดยมี นายบุณยฤทธิ์ กัลยาณมิตร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธาน พร้อมด้วย นางสาวบรรจงจิตต์ อังศุสิงห์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ คณะผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ และตัวแทนจากสมาคมผู้เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ และเอกชน
งานแสดงสินค้า STYLE Bangkok เดือนเมษายน จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ภายใต้แนวคิด “Crenovative Origin” เพื่อสะท้อนแนวคิดในการผสานความคิดสร้างสรรค์ (Creative) นวัตกรรม (Innovation) และอัตลักษณ์ไทย (Original) เข้าไว้ด้วยกัน โดยชูจุดเด่นของสินค้าไลฟ์สไตล์ของผู้ประกอบการไทยที่มีการต่อยอด พัฒนาผลงานอย่างสร้างสรรค์ ผสานนวัตกรรมนำสมัย เพื่อยกระดับพื้นฐานวิถีไทยสู่เวทีการค้าโลก โดยมีผู้ผลิต ผู้ส่งออกและบริษัทชั้นนำจากทั่วไทยและนานาชาติร่วมจัดแสดงกว่า 900 บริษัท รวมกว่า 1,700 คูหา
งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 เมษายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา  วันที่ 17-19 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น.จะเปิดเป็นวันเจรจาธุรกิจ และเปิดสำหรับประชาชนทั่วไปวันเสาร์ที่ 20 และ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ระหว่างเวลา 10.00-21.00 น.
นอกจากนี้ยังมีการจัดนิทรรศการไฮไลท์และกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ The New Faces โซนจัดแสดงสินค้าจากผู้ประกอบการหน้าใหม่ The Niche Showcase โซนจัดแสดงสินค้าเจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม Functional Textile นิทรรศการจัดแสดงสิ่งทอที่มีคุณสมบัติพิเศษ Pattern Creator นิทรรศการโครงการพัฒนาและส่งเสริมนักสร้างต้นแบบตัดเย็บสู่ระดับสากล Innovation and Design Zone (IDZ) จัดแสดงผลงานที่สะท้อนนวัตกรรมผสานการออกแบบของอุตสาหกรรมสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย เป็นต้น และยังมีกิจกรรมสัมมนาเพื่อให้ความรู้ แนวโน้มสินค้า และการสร้างโอกาสในการขยายตลาดในต่างประเทศจากผู้เชี่ยวชาญฯลฯ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น