pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562

ป่อเต็กตึ๊ง.จับมือภาคีเครือข่าย.รณรงค์เปิดโครงการ."เมา ง่วง อย่าขับ.ไปกลับต้องสวมหมวกกันน็อค.


 
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง.ร่วมกับภาคีเครือข่าย.ฉีกกระแส.รณรงค์เปิดโครงการ."เมา ง่วง อย่าขับ.ไปกลับต้องสวมหมวกกันน็อค.ภายไต้คอนเซ็ปต์#ไม่รักคงไม่ห่วงใยอย่างนี้#Because WeCare
วันที่ 4 เมษายน62 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกรุงเทพมหานคร.พลับพลาไชยณ.ห้องประชุมชั้น2ร่วมกับภาคีเครือข่าย.จัดแถลงข่าว.โครงการ.เมาง่วงอย่าขับขี่ไปกลับต้องสวมหมวกกันน็อค.ส่งต่อความห่วงใยสร้างความรับรู้และสะท้อนถึงความสูญเสียที่เพิ่มขึ้น.ตามสถิติ.ที่ได้ทราบมาอย่างต่อเนื่อง.จากหน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง.รวมถึงการส่งต่อความห่วงใยไปยังคนที่เรารัก.เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุ.ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาที่ขับขี่.โดยคณะผู้บริหาร มูลนิธิ๚แขกผู้มีเกียรติ.ภาคีเครือข่าย.กรมบรรเทาสาธารณะภัย.สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ.กองบังคับการตำรวจจราจร.สำนักงานเขต.มูลนิธิเมาไม่ขับ.บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ.จำกัดบริษัท ปตท.น้ำมันและค้าปลีกจำกัด(มหาชน)ร่วมกันขับเคลื่อนปล่อยแแถวรณรงค์.แจกสติ๊กเกอร์.และหมวกกันน็อค.ให้กับประชาชนที่ขับขี่ที่ไม่สวมหมวกกันน็อค.และพูดคุยถึงความห่วงใยต่อชีวิต.เพื่อความปลอดภัยระหว่างการใช้รถใช้ถนน.อุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา.
คุณ.วิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 109ปีที่ผ่านมามูลนิธิ.ได้พบเห็นการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นจำนวนมาก.ทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและภาคีเครือข่าย.จึงร่วมมือกันจัดโครงการรณรงค์.ในครั้งนี้.เพื่อป้องกันแและลดอุบัติเหตุ.ในห้วงเวลาเทศการณ์ต่างๆให้ลดลงและเป็นห่วงชีวิตทรัพย์สินจะไม่ได้สูญเสีย.และขอบคุณหน่วยงานภาคีต่างๆที่ร่วมโครงการในครั้งนี้และขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่ช่วยประสัมพันธ์นำเสนอสู่สาธรณะได้รับทราบทั่วไป..ประธานมูลนิธิกล่าว...สถิติในช่วง7วันอันตรายใน.ปี 2561.อบัติเหตุบนท้องถนน.บาดเจ็บ.1,035,801.ราย
เสียชีวิต.16,166 ราย.คิดเป็นไม่สวมหมวกกันน็อค.14.08%ชึ่งเป็นตัวเลขที่น่าตกใจ....สอบถามข้อมูลข่าวสารฝ่ายสื่อสารองค์กร.รัตติยา โต๊ะสัน.086-3860257(บี)
เตือนจิต พุฒิพงศ์โภไคย.089-6946936(ส้ม)
สายด่วน.1418.มูลนิธิปป่อเต็กตึ้ง.@เล็ก.รอง.บก.ชี้ชัดเจาะลึกรายงาน/













0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น