pearleus

วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

รวบยกแก้งค์ผีดิบ รุมกระทึบคู่อริ เหตุจากแย่งกิ๊ก


กร่างให้สุดแล้วไปหยุดที่ คุก! ตามรวบยกแก้งค์ผีดิบ แถมมีเฮียเคลียร์จบ..จากเหตุการณ์ที่มีวัยรุ่นในตำบลท่าฉลอม ถูกกลุ่มวัยรุ่น หมู่บ้านผีดิบ คู่อริยกพวกตามล่า รุมทำร้ายผิดคนไม่รู้เรื่องรุมเตะต่อยใช้ปืนยิงขู่ได้รับบาดเจ็บไปแจ้งความ สภ.ย่อยที่ฉลอม
..เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา นายวรายุทธ หรือทอส รสหวาน อายุ 20 ปี ได้พาร่างสะบักสะบอมหลังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บใต้ตาแตกเข้าพบ พ.ต.ท.ณฐพงษ์ เกรียงวุฒิไกร รอง ผกก.(งานสอบสวน) สภ.ย่อยท่าฉลอม แจ้งความว่า เมื่อเวลา 17.00 น.วันเดียวกันขณะที่ตนกำลังเดินทางไปบ้านญาติใกล้หมู่บ้าน รินรดา ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ขณะที่กำลังยืนคุยกับเพื่อนที่ขื่อ เขาและแป๊ะ คนดูแลโต๊ะสนุ๊ก ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 6-7 คน ขับรถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์ 2-3 คัน ซ้อนกันมาวิ่งกรูเข้ารุมเตะต่อยตนยืนตลึงไม่รู้เรื่องส่วนเพื่อนที่ยืนอยู่ด้วยกันเห็นคู่อริได้วิ่งหนีไปขณะนั้นตนเห็น 1 ในกลุ่มวัยรุ่นชักปืนออกมาจากเอวยิงขึ้นฟ้าขู่ ส่วนตนไม่รู้เรื่องกับเหตุการณ์กับถูกเตะต่อยใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าจี้ตามร่างกายจนสะใจก่อนที่ทั้งหมดแยกย้ายกันหลบหนีไป ตนจึงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนไปพบแพทย์ตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน
ต่อมา พ.ต.ท.ณฐพงษ์ เกรียงวุฒิไกร รอง ผกก.(งานสอบสวน) ได้ตรวจสอบกล้อง cctv วงจรปิด พบพฤติการณ์กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุและทราบว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ศรีสุข (ผีดิบ) เชิงสะพานท่าจีน หมู่ที่ 1 ต.ท่าจีนฯ ทราบตัวทั้งหมดแล้ว รวบรวมหลักฐานก่อนเรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา ส่งศาล
 ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2562 นายวรายุทธ หรือทอส รสหวาน อายุ  20 ปี ได้เปิดเผยเล่าเหตุการณ์กับ ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร ว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์ไปหาญาติที่ หมู่บ้าน รินรดา ได้พบกับเพื่อนที่ดูแลโต๊ะสนุ๊กชวนคุยกินเบียร์แต่ตนไม่กินระหว่างนั้นตนเห็นกลุ่มวัยรุ่น 6-7 คน ขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์มาจอดก่อนวิ่งตรงมาทึ่ตนกับนายแป๊ะที่กำลังยืนอยู่ก่อนเข้ามารุมเตะต่อยตนส่วนเพื่อนได้วิ่งหนีไปหลบในโต๊ะสนุ๊กตรงที่เกิดเหตุระหว่างก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นชักปืนขึ้นมายิงขู่ ขณะที่ตนถูกเตะต่อย ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้ามาจี้ตามร่างกายแบบไม่มีทางสู้ได้รับบาดเจ็บและไม่รู้เรื่องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนทราบตัวผู้ก่อเหตุจากกล้อง cctv วงจรปิด นำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบถามจึงทราบตัวผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นแก้งค์ หมู่บ้านผีดิบ ( ศรีสุข) หมู่ 1 ต.ท่าจีน อ.เมืองสมุทรสาคร ชุดเล็กมี  นายหนุ่ม นายโซ่และนายแจ้ฯ ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สมุทรสาคร หลังยกพวกไปร่วมก่อเหตุแล้วนำรถจักรยนต์ไปขับแข่งเกิดคว่ำได้รับบาดเจ็บ
  ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.ณฐพงษ์ เกรียงวุฒิไกร รอง ผกก.(งานสอบสวน) เจ้าของคดีได้นำพยานมาสอบและชี้ภาพผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดที่ละคนว่าเป็นใครชื่ออะไรมีทั้งหมด 7 คน เป็นผู้ใหญ่ 5 คน เยาวชน 2 คน
ส่วนสาเหตุทราบว่ามาจาก เรื่อง "แย่งกิ๊ก" กันแล้วไปเจอในงานศพ วัดน้อยนางหงษ์ ก่อนมีปากเสียงออกมาชกต่อยนอกวัด มีคนมาห้ามกลับไปรวบรวมสมัครพรรคพวกมาก่อเหตุดังกล่าว
 ต่อมาเมื่อวันที่ 28 เม.ย.62 ที่ผ่านมา นายขวัญฯพ่อของนายทอสฯ ผู้เสียหายที่ถูกกลุ่มวัยรุ่น หมู่บ้านศรีสุข (ผีดิบ) รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บพร้อมด้วย นายเขาฯและนายก้องฯเจ้าของโต๊ะสนุ๊กที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำให้เสียทรัพย์ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ล้ม 4 คัน กระจก กรอบพลาสติกแตก ถูกผู้กว้างขวางแถว วัดชีผ้าขาว ที่พวกเด็กวัยรุ่นเรียกว่า เฮีย..กับไต๋เรือ บางหญ้าแพรก เรียกทั้งสองฝ่ายมาไกล่เกลี่ยเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นจนจบแบบไม่มีข้อแม้อีกด้วย
โดยเมื่อวันที่ 29 เม.ย.62 พ.ต.ท.ณฐพงศ์ เกรียงวุฒิไกร รอง ผกก.(งานสอบสวน) สภ.ย่อยท่าฉลอม ได้ประสานและเรียกตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุมาพบเพื่อแจ้งข้อกล่าว ให้ทราบรวม 7 คน
1.นายธานี หรือแจ้ อิ่มอำไพ อายุ  32  ปี
2. นายคมสัน หรือกอก ทองถนอม อายุ 38 ปี
3.นายเอกภพ หรือโช่ ทองถนอม อายุ 20 ปี
4.นายวรโชติ หรือบิ๊ก ทองถนอม อายุ 20 ปี
5.นายภัทราวุธ หรือหนุ่ม เรืองลอยขำ อายุ 19 ปี และเยาวชนอีก 2 คน คือ
6.นายเอ อายุ 17 ปี
7.ด.ช.บี อายุ 14 ปี  โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันมีและพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองและหมู่บ้านโดยมิได้รับอนุญาต ร่วมกันยิงปืนในที่ชุมชนโดยไม่มีเหตุอันสมควรและร่วมกันข่มขู่ให้เกิดความกลัว ของกลางอาวุธปืน ซิกซาวเออร์ แสตนเลส ขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นของผู้อื่น จำนวน 1 กระบอก ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาคุมตัวส่งศาลจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดี.











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น