pearleus

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

ตร.มหาชัย รวบ 2 สาวค้ายาไอซ์


สายตรวจมหาชัย ตั้งด่านจับสองสาว  ขณะนำยาไอซ์ไปส่ง..รับใบสั่งให้ไปหยิบของที่วางไว้ข้างเสาไฟฟ้าใกล้ ห้างสรรพสินค้าโลตัส มหาชัย ซ.เทศบาล 8 ก่อนขับรถไปรับเพื่อนในซอย ร้านทำป้าย ริมถนนคู่ขนานพระราม 2 นำยาเสพติดไปวางตามคำสั่งใกล้ร้านสะดวกซื้อ คลองครุ ท่าทราย ระหว่างทางเจอด่านตำรวจสายตรวจ(ก้าวสกัดจับ) พบพิรุธเรียกจอดขอตรวจแต่รถคันดังกล่าวพยายามหลบหนี ตรวจพบยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือ ระหว่างค้นเจ้าหน้าที่เห็นผู้ต้องหาได้นำยาบางส่วนโยนทิ้งก่อนคุมตัวมาสอบ ทั้งสองเปิดปากรับสารภาพว่าเสพยา และมีคนที่อ้างว่าไม่รู้จักโทรมาปลายเรียกว่า "พี่" ให้ช่วยนำงานไปวาง เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์พบว่าเบอร์ที่ใช้ติดต่อถูกลบทิ้งไม่พบข้อมูล ส่วนคนที่โทรเข้ามาสั่งงานปิดเครื่อง ติดต่อไม่ได้จากคำพูดของต้องหาทั้งสองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อเพราะพูดจาวกวน..
.เมื่อเวลา 03.15 น.วันที่ 29 มีนาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองสมุทรสาคร ภายใต้การการควบคุมของ พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.พ.ต.ท.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง รอง ผกก.ป.พ.ต.ต.สุขุม เพาะไธสง สวป.ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.กฤษดา พูลมาก รอง สวป.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ ขุดที่ 4 นำกำลังตั้งจุดตรวจ "ก้าวสกัดจับ" เพื่อป้องกันตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณค่ายลูกเสือ  ถ.เศรษฐกิจ 1 ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิชซูบิชิ  วิ่งผ่านมาด้วยท่าทางมีพิรุธจึงเรียกขอตรวจค้นเป็นหญิงสาวสองคนทราบชื่อภายหลัง
คนขับคือ นางสาว สุนันท์ หรือเป๊ะ แซ่อึ้ง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1300/101 ถ.เอกชัย ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร   และ นางสาว เพ็ญพิสุทธิ์ หรือนะ ศรีรังกรณ์ อายุ 27 อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 2 ต.ทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร  นั่งด้านหน้าก่อน เชิญตัวออกจากรถแสดงความบริสุทธิ์ใจขอตรวจค้นพบว่าทั้งสองมีอาการเป็นพิรุธพบยาเสพติดให้โทษ (ยาไอซ์) อยู่ในถุงพลาสติกใส่แบบซิปกระเป๋าถือใส่เครื่องสำอางค์ ระหว่างกำลังตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่า 1 ใน 2 โยนกระเป๋าใส่สตางค์ สีแดง ทิ้งลงพื้นจึงได้หยิบขึ้นมาเปิดดูพบยาไอซ์ อยู่ภายในแบ่งบรรจุ 5 ถุงเมื่อนำมาชั่งรวมกันมีน้ำหนัก  8.68 กรัม และตรวจยึดรถยนต์เก๋ง มิชูซูบิชิ สีดำ คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  กระเป๋าถือ 1ใบ กระเป๋าผ้า สีดำ 1 ใบ และกระเป๋าสตางค์ สีแดง 1 ใบ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา นางสาว สุนันท์ หรือเป๊ะ แซ่อึ้งและนางสาว เพ็ญพิสุทธิ์ หรือนะ ศรีรังกรณ์ ว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในความครอบเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย คุมตัวส่ง พ.ต.ท.ประวิทย์ นันจันที สารวัตเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อดำเนินคดี.









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น