pearleus

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผู้ว่า ฯหน้าเสาธง รร.วัดราษฎร์บำรุง


ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นำหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทหาร ตำรวจ กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน พบผู้บริหาร คณะครู อาจารย์ และนักเรียนโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (ไสวราษฎร์อุปถัมภ์) ตามโครงการพบผู้ว่าฯ หน้าเสาธง ส่งเสริมคุณธรรม นำเยาวชนเข้มแข็ง ห่างไกลยาเสพติด จังหวัดสมุทรสาคร
         เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 07.40 น.นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นำหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทหาร ตำรวจ กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน พบผู้บริหาร คณะครู อาจารย์ และนักเรียน โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (ไสวราษฎร์อุปถัมภ์) ตำบลคลองมะเดื่อ อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ตามโครงการ พบผู้ว่าฯ หน้าเสาธง ส่งเสริมคุณธรรม นำเยาวชนเข้มแข็ง ห่างไกลยาเสพติด จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2561 ณ โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (ไสวราษฎร์อุปถัมภ์) ทั้งนี้เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร หัวหน้าส่วนราชการ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ได้มีโอกาสพบปะชี้แจงแนวนโยบาย สร้างความสัมพันธ์อันดีกับนักเรียน เยาวชน ได้รับทราบข้อมูลและหาแนวทางแก้ไขปัญหาให้กับนักเรียน เยาวชน แนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิต ตลอดจนสร้างขวัญกำลังใจให้กับคณะครู อาจารย์และนักเรียน โดยได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน มอบเกียรติบัตรครู เยาวชนดีศรีสมุทรสาคร แก่ครูและนักเรียน มอบอุปกรณ์กีฬาและสิ่งของให้แก่โรงเรียน
        ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ฝากความห่วงใยแก่เด็กและเยาวชนทุกคน ขอให้ทุกคนโตขึ้นอย่างปลอดภัย มีความรู้ ความสามารถ มีทักษะอาชีพ มีความประพฤติที่เรียบร้อย และขอให้นักเรียนทุกคนน้อมนำศาสตร์พระราชา เช่น หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาใช้ในชีวิตประจำวันให้เกิดประโยชน์สูงสุด และขอให้นักเรียนนำค่านิยมหลักคนไทย 12 ประการ ไปเป็นแนวทางในการประพฤติปฏิบัติตน ร่วมกันทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ รวมพลังความสามัคคีในการทำความดีให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมและประเทศชาติ ผ่านโครงการจิตอาสา "เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ" ตลอดจนช่วยกันพัฒนาโรงเรียน จังหวัด และประเทศชาติสู่ไทยแลนด์ 4.0 เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ต่อไป และที่สำคัญโตขึ้นอยากทำอาชีพอะไร ก็แล้วแต่ความฝัน แต่ขอให้เป็นคนดีของสังคม










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น