pearleus

วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ครั้งแรกในประเทศไทย“เซราวี” เวชสำอางบำรุงผิวอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา พัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังชั้นนำ ชูนวัตกรรมคืน 3 เซราไมด์จำเป็นให้ผิว ล็อคความชุ่มชื้นยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง

 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว กับผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ล่าสุด “เซราวี” CeraVeที่มีนวัตกรรมที่โดดเด่นและเหนือกว่าการบำรุงผิวทั่วไป วิภาวี ทับสกุล ผู้จัดการทั่วไป แผนกแอคทีฟคอสเมติกส์ บริษัท ลอรีอัล(ประเทศไทย) จำกัด จัดงานตัวโดยมี จีรวัฒน์ สิทธิ์สันต์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เซราวี, เภสัชกร ปรัชพันธ์ จิราธรวราพัฒน์ และ ชีวัน กุลชล ร่วมงาน โดยมีเหล่าบิวตี้นีสต้าชื่อดังร่วมด้วย  ที่โรงแรม ออเรนทอล เรสซิเดนซ์ 

ด้วยจุดขายหลักคือความเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิว ที่มีนวัตกรรมการคืนเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิวถึง 3  ชนิด (ชนิดที่ 1, 3 และ 6-II) ถือเป็นการช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวตามธรรมชาติ โดยเซราไมด์จากพืชธรรมชาติทั้ง 3 ชนิดนี้จะขาดหายไปมากในผิวที่มีปัญหาบอบบาง แห้ง คัน หรือผิวขาดน้ำ

นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ “เซราวี” ยังมีเทคโนโลยี MVE (Multivesicular Emulsion Technology) ลิขสิทธิ์เฉพาะของเซราวี ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยคืนเซราไมด์ให้ผิวแล้ว แต่ยังมีการควบคุมอัตราการปล่อยสารสำคัญต่างๆ ผ่านอนุภาคทรงกลมทีมีลักษณะเป็นชั้นๆคล้ายเปลือกหอมหัวใหญ่ โดยแต่ละชั้นจะประกอบไปด้วยสารสำคัญ อาทิ เซราไมด์, กรดไขมัน, ไฟโตสฟิงโกซีน ซึ่งจะค่อยๆละลายออกสู่ผิวหนังอย่างช้าๆ ทำให้ระดับความชุ่มชื้นถูกรักษาไว้ได้อย่างยาวนานถึง 24 ชั่วโมงโดยเมื่อเปรียบเทียบกับการทำงานของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั่วไปที่แตกตัวทันที ทำให้ต้องทาผลิตภัณฑ์ใหม่บ่อยขึ้นกว่าเซราวี

พิสูจน์ประสิทธิภาพ และ เนื้อสัมผัสสุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์เซราวี ได้แล้วที่ lazada.co.th/shop/cerave-thailand และรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ได้ที่เคาน์เตอร์เซราวี ใน Boots, Watsons, Eveandboy, ร้านขายยา และ โรงพยาบาล ชั้นนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์สุขภาพผิวเซราวี โทร.02-6843206 และ www.facebook.com/CeraVeThailand


ชูนวัตกรรมคืน 3 เซราไมด์จำเป็นให้ผิว 

ในปีพ.ศ.   2538  แบรนด์ “เซราวี” ได้ถูกคิดค้นพัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังและวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา  ผศ.นพ.ปีเตอร์ ลีโอ แพทย์ผิวหนังประจำมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิร์น ได้กล่าวไว้ว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดีนั้นจะต้องมีความสมดุลระหว่างเนื้อสัมผัสที่น่าใช้ และประสิทธิภาพในการบำรุงผิว
เพราะโดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่เนื้อบางเบาจะมีประสิทธิภาพไม่เพียงพอ และผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวได้ดีนั้น มักที่จะมีเนื้อสัมผัสที่หนักหรือเหนอะหนะ แบรนด์เซราวีจึงเข้ามาตอบโจทย์ทั้ง 2 นี้ได้อย่างดีเยี่ยม กล่าวคือ มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่กลับมีประสิทธิภาพในการให้ความชุ่มชื้นได้อย่างยอดเยี่ยม จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่เซราวีได้เข้ามาเป็นตัวเลือกแรกของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง

“เซราวี” ในประเทศไทยจะมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์หลักของแบรนด์ ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด (คลีนเซอร์)และบำรุงผิว (มอยซ์เจอร์ไรเซอร์) ที่ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย โดยทุกสูตรจะประกอบไปด้วยเซราไมด์จำเป็นต่อผิว  3 ชนิดที่สกัดจากพืชธรรมชาติ ผสานไฮยาลูรอนิกแอซิด เพื่อฟื้นบำรุงปราการผิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ

เหล่าบล็อกเกอร์ ร่วมทดลองผลิตภัณฑ์เซราวี และ กิจกรรมตรวจสภาพผิวจากเซราวี


*************************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น