pearleus

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ปส.สมุทรสาคร ถูก "เจ สี่มิตร" เครือข่ายยา ยิงสวนบาดเจ็บ ก่อนวิสามัญ


ปส.สมุทรสาคร ถูก "เจ สี่มิตร" เครือข่ายยา ยิงสวนบาดเจ็บ ก่อนวิสามัญ..ตามนโยบาย ผบช.7 สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทุกวันศุกร์ นำกำลังตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด อาวุธปืน อย่างต่อเนื่อง โดย
เมื่อช่วงเช้าเวลา 07.00 น. วันที่ 4 พ.ค. 61ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท. กิตติพงษ์ เงามุก ผบช.ภ. 7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร และนายตำรวจผู้เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่ พฐ. อัยการ  ปลัดอำเภอฝ่ายปกครอง แพย์เวร รพ.สมุทรสาคร เข้าตรวจสอบเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจทำวิสามัญฆาตกรรมคนร้าย ภายในบ้านเลขที่ 926/58 ข. ซ.สี่มิตร ต.มหาชัย อ.เมืองจ.สมุทรสาคร เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ปส.ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.โดม สระทองใจ รอง.สว.กก.สส.ปส.ภ.จวสมุทรสาคร อายุ 54 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 6.35 ที่ข้อเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่ง รพ.สมุทรสาคร ขณะนี้อาการปลอดภัย
ส่วนก่อเหตุทราบชื่อคือ ศุภรัชฏ หรือเจ หงษ์เจริญ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 926/58 ข ชุมชนซอยสี่มิตร ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร มีประวัติเคยถูกจับและพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ประมาณ 1 ปีเศษโดยเมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลจังหวัดสมุทรสาคร เข้าตรวจค้น
บ้านสองชั้นครึ่งปูนต์ครึ่งไม้ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภายใต้การควบคุมของ พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สส.พ.ต.ท.สุกฤษฏิ์ วิศิษฐ์ชนะชัย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ศุภชัย ศรสุคนธ์แก้ว รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สส.ปส.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.สมุทรสาคร ได้สืบทราบจากสายลับว่าบ้านหลังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและเป็นเครือข่ายรายสำคัญ จึงขอหมายศาลจังหวัดสมุทรสาครเข้าตรวจค้นบ้านหลังกล่าวที่ทราบว่าอยู่กัน 3 คน มีมารดาของผู้ตายและน้องสาว ก่อนนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น โดยเจ้าหน้าที่พบยาบ้าตกอยู่  ภายในห้องน้ำ 2-3 เม็ด ขณะเดียวกันผู้ตายได้เดินเข้าห้องนอนที่ขั้นสอง ก่อนปิดล๊อกขังตัวเองอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยแม่ได้พยายามพูดเกลี่ยกล่อมให้มอบตัวแต่ นายเจฯผู้ตายได้ตะโกนออกมาว่าจะไปอยู่กับพ่อ คล้ายคนรั่วไม่ยอมให้เปิดประตู ก่อนยิงปืนสวนออกมาโดนส้นเท้าซ้าย ร.ต.ต.โดม สระทองใจได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปเกิดการปะทะจึงได้ป้องกันตัวยิงสวนออกไป 3-4 นัด กระสุนถูกร่าง นายศุภรัชฎ หรือเจ เสียชีวิต จนเกิดการวิสามัญฆาตกรรม
จากการตรวจสอบภายในบ้านอย่างละเอียด พบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม.และปืนยาวขนาด .22 และอุปกรณ์ชิ้นส่วนของอาวุธปืนอีกเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกแบบซิป สีดำ พิมพ์หน้าถุง รูปแอ๊ปเปิ้ล 2,002 เม็ด ยาไอซ์ 95 กรัม ยาอี 64 เม็ด ยาเคชนิดเกร็ด 33.2 กรัม เงินสด 23,000 บาท รถจักรยานยนต์ DUCATI 1 คัน YAMAHA fino อีก 1 คัน  ซ่อนอยู่ภายในห้องนอนชั้นล่าง ซึ่งเป็นห้องนอนของน้องสาวผู้ตายและที่หน้าบ้าน ส่วนบริเวณภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุวิสามัญฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบโดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวตามขึ้นไป เบื้องต้นทางจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้มาตรการทางกฎหมาย ปปง.เข้าทำการยึดทรัพย์
หลังการตรวจสอบเหตุวิสามัญฆาตกรรมครั้งนี้ พล.ต.ท. กิตติพงษ์ เงามุก ผบช.ภ. 7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ได้เดินทางไป รพ.สมุทรสาคร เยี่ยมและสอบถามเหตุการณ์ให้กำลังใจ ร.ต.ต.โดม สระทองใจ ที่ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าจับกุม พร้อมกระเช้าและเงินเพื่อเป็นขวัญกำลังใจกับผู้ใต้บังคับบัญชา.

เงาพญาราหู รายงาน




















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น