pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สองบริษัทยักษ์ใหญ่ร่วมลงนาม MOU จัดการระบบน้ำป้อนเขตพิเศษ EEC


พิธีลงนาม MOU ระหว่างบริษัท อินดัสเตรียล วอเตอร์ รีซอร์ส แมนเนจเม้นท์ จำกัดกับบริษัท ศรีเมฆ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ณ สถานีเพิ่มแรงดันน้ำเพื่อการอุตสาหกรรมบางปะกง
เมื่อ 13 สิงหาคม 2563ที่ผ่านมาบริษัท อินดัสเตรียล วอเตอร์ รีซอร์ส แมนเนจเม้นท์ จำกัด)และ บริษัท ศรีเมฆ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ลงนามสัญญาMOUจัดการระบบน้ำของภาคอุตสาหกรรมทั่วประเทศ  ซึ่งถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักด้านหนึ่งของระบบสาธารณูปโภคหลักที่ต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์มาเป็นผู้ดูแล  เพื่อเป็นการพัฒนาระบบน้ำอย่างยั่งยืนให้แก่พี่น้องประชาชนชาวไทย และก้าวไกลไปยัง AEC  ภาคเอกชน สองบริษัทยักษ์ใหญ่ร่วมลงนาม MOU สนธิสัญญาร่วมธุรกิจบริหารจัดการน้ำใช้ในระบบอุตสาหกรรมในเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก(EEC)
ระหว่าง บริษัท อินดัสเตรียล วอลเตอร์ รีซอร์ส แมนเนจเม้นท์ จำกัด(IWRM) โดยคุณ ทศพล เดชาติวงค์ ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ บริษัท ศรีเมฆ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยคุณมารุต สุพรรณบุรี กรรมการผู้จัดการ ได้ลงนามสนธิสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ(MOU)
ร่วมกันสร้างระบบกักเก็บน้ำเพื่อผลิตน้ำปะปาใช้ในอุตสาหกรรมภาคตะวันออกในเขตเศรษฐพิเศษ(EEC)และทั่วประเทศ ซึ่งทั้งสองบริษัท มีประสบการณ์
ฐานในวางระบบน้ำในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และผลิตรน้ำปะปามาโดยตลอดโดยใช้ระบบแท็งค์ 5 แบบ แสตนเลสสยาม แบบถอดประกอบ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกบรรจุได้.มากกว่า
5000,000 ลิตร แท้งค์ กาฟิวส์นาวา แท้งค์อีฟ๊อกซี่ แท้งค์ไตรรงค์ไลน์เนอร์ไชโยและแท้งค์ไอรอน และสร้างศูนย์เรียนรู้ในการบริหารจัดการน้ำเพื่อให้เป็นสถานที่ศึกษาดูงานอีกด้วย บริเวณ
ริม ถ.คู่ขนาน มอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา  - อ.คานทอง.ชลบุรี
นิเล็ก สังฆะมณี /รอง.บก.บห./ถาพ/ข่าว







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น