pearleus

วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563

จังหวัดสมุทรสาครจัดพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง


วันที่ 12 สิงหาคม 2563  เวลา 09.00 น. ที่บริเวณลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้า สิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ประจำปีพุทธศักราช 2563 โดยมีข้าราชการพลเรือน ตุลาการ อัยการ ทหาร ตำรวจ เหล่ากาชาด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ภาคเอกชน และภาคประชาชน เข้าร่วมพิธี
ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ประธานในพิธีเปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพ ถวายความเคารพ เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทุกภาคส่วนร่วมลงนามถวายพระพร เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ จากนั้น นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณแม่ดีเด่นจังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2563
นางสาวกฤษฎี ปิ่นนิล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร กล่าวว่า ด้วยวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปี เป็นวันแม่แห่งชาติ เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณสมเด็จนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ และเพื่อเผยแพร่พระคุณและบทบาทของแม่ ที่มีต่อครอบครัว สังคม และประเทศชาติ เพื่อยกย่องแม่ดีเด่นและลูกที่มีความกตัญญกตเวทีต่อแม่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร จัดให้มีการพิจารณาคัดเลือกแดีเด่นจังหวัดสมุทรสาคร เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติประจำปี 2563 เพื่อเข้ารับประกาศเกียรติคุณในงานวันแม่แห่งชาติ จังหวัดสมุทรสาคร ประจำปี 2563 ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 โดยการคัดเลือกจากหน่วยงานในพื้นที่ และเสนอแดีเด่นที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดสมุทรสาครและมีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อยกย่อง เชิดชูเกียรติ แมผู้มีพระคุณ และบทบาทของแม่ ที่มีต่อครอบครัว สังคม จำนวน 10 ราย

ภาพและข่าว จากสนง.ปชส.จ.สมุทรสาคร









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น