pearleus

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ความคืบหน้ากรณีนายธนกฤต สถิจชวา มีปัญหาขัดแย้งกับนายอธิป ขวัญบุญ อดีตผู้ต้องหาคดีกักตุนหน้ากาก //


หลังจาก นายธนกฤตเป็นตัวแทนรวบรวมผู้เสียหายจากการซื้อขายหน้ากากอนามัยฟ้องร้องนายอธิป จนทั้ง 2 ฝ่ายได้นัดเคลียร์กันและเกิดเหตุยิงกัน บริเวณบ้านพักนายธนกฤต ภายในซอยพุทธมณฑล สาย 2 ซอย 11 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. จากนั้นนายอธิปทิ้งรถสปอร์ตปอร์เช่ที่เช่ามาภายในซอยดังกล่าวก่อนหลบหนีไป
   โดยเมื่อประมาณ 15.30 ที่ของวันที่ 4 ส.ค.2563 นายอธิป ขวัญบุญ คนขับรถปอร์เช เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.หลักสองโดยให้การเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา และตัวนายอธิปยังไม่ได้แจ้งข้อหานายธนกฤต
  ด้านนายอธิป ให้สัมภาษณ์ ถึงการเดินทางมาในครั้งนี้ว่าทางพนักงานสอบสวนติดต่อให้เข้ามา
สอบปากคำ ถึงรายละเอียดในวันเกิดเหตุ
  นายอธิป ให้การ ว่าวันเกิดเหตุขับรถมา 3 คันเพื่อเจรจากับนายธนกฤตที่บ้านพัก และพวกของตนเองไม่ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านเสี่ยตี๋ มีเพียงเสี่ยตี๋ ที่ยิงถล่มใส่รถปอร์เช่ ของตนเอง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และหลังเกิดเหตุ 1 วัน ยังถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงย่านซอยวุฒากาศ แต่โชคดีหลบหนีมาได้ และตนจะเดินทางเข้าไปแจ้งความที่สน.บางขุนเทียนภายในวันสองวันนี้พร้อมยืนยันว่าความขัดแย้งในครั้งนี้มาจากการทำธุรกิจขายถุงมือทางการแพทย์ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องหน้ากากอนามัย และไม่ได้เกี่ยวข้องกับนาย พันธุ์ยศ ด้วย
  นายอธิปบอกด้วยว่า หลังจากนี้ตนจะแจ้งความนายธนกฤตในข้อหาพยายามฆ่าด้วย
 ด้าน พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผกก.สน.หลักสอง กล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำนายอธิปไปแล้ว แต่ได้เพียงบางส่วน เบื้องต้นอ้างว่าสาเหตุเป็นเรื่องของธุรกิจ และยังไม่มีการแจ้งข้อหาทั้ง 2 ฝ่าย ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนก่อน
  นายอธิป ขวัญบุญ เจ้าของรถปอร่เช่ คันที่ถูกกระสุนปืนยิง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 ส.ค.2563  ที่ผ่านมาในวันนี้ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนโดยมีการ์ด มาอารักขาติดตามรวม 20 คน  พนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบกว่า 6 ชม.และนายอธิป.ได้มอบถุงมือ และหน้ากากอนามัยอย่างละ 3 ลังให้สน.หลักสองไว้ใช้ในราชการก่อนเดินทางกลับ
ภาพ/ข่าว นายโยธิน พรมแตง
ผู้สื่อข่าวกอง บก.  รายงาน





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น