pearleus

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมุทรสาคร เปิดโครงการเสริมสร้างศักยภาพด้านความมั่นคง


      เมื่อวันที่ 5-6 สิงหาคม 2563 นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครเป็นประธาน ในการ ประชุมเชิงปฏิบัติการการชี้แจงทำความเข้าใจผู้ประกอบการโรงแรมสถานบริการร้านค้าของเก่าสถานประกอบการคล้ายสถานบันเทิงร้านเกมอินเตอร์เน็ต
         นายเอกพร จุ้ยสำราญปลัดจังหวัดสมุทรสาครได้กล่าวว่า นโยบายของรัฐบาลกำหนดวิสัยทัศน์ตามแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 12 ให้ความสำคัญในเรื่องของสังคมจะต้องอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ความเสมอภาคและเป็นธรรม ประกอบคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติในการกำกับดูแลสถานหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายสถานบริการสถานที่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และ นโยบายจัดระเบียบสังคมของกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทยการบังคับใช้กฎหมายในโรงแรมสถานประกอบการที่ให้บริการในลักษณะเดียวกันกับสถานบริการร้านค้าของเก่าร้านเกมร้านอินเทอร์เน็ต เพื่อให้ปฏิบัติตามนโยบายเป็นไปด้วยความถูกต้องตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัส covid-19 ตามกฎหมายที่กำหนดของจังหวัดสมุทรสาคร

โดยแบ่งการประชุมเชิงปฏิบัติการนี้ออกเป็น 2 รุ่นรุ่นละ 100 คนกำหนดระยะเวลาการอบรมรุ่นละ 1 วันสำหรับผู้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ประกอบไปด้วยผู้ประกอบการสถานบริการสถานประกอบการที่ดำเนินการในลักษณะที่คล้ายสถานบริการร้านเกมอินเตอร์เน็ตในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรสาครจังหวัดสมุทรสาคร ทั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากตำรวจภูธรจังหวัดชุมพรสำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาครสำนักงานประกันสังคมจังหวัดสมุทรสาครและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาครอีกด้วย






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น