pearleus

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สค.ประชุมหัวหน้าส่วนราชการพร้อมมอบเกียรติบัตรรางวัลคนดีศรีสาครประจำปี 2562


เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครได้มอบหมายให้นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์. รองผู้ว่าราชการจังหวัด สมุทรสาคร.
เป็นประธานในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนสิงหาคม 2563 และพิธีมอบเกียรติบัตร รางวัลคนดีศรีสังคมประจำปี 2562
โดยมี นายสุนทร วัฒนาพรประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาครกล่าวรายงานว่าจังหวัดสมุทรสาครโดยสภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาครร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาครได้ดำเนินโครงการพัฒนาคุณธรรมตามพระราชดำรัสการคัดเลือกคนดีศรีสาครเพื่อน้อมนำพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระบรม
ชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตรทรงตรัสไว้ว่าการรักษาวัฒนธรรมเป็นการรักษาชาติและอีกประการหนึ่งคือการรู้รักสามัคคีและเสริมสร้างคุณความดีความมีน้ำใจไมตรีความสมัครสมานสามัคคีของเครือข่ายวัฒนธรรมเพื่อส่งเสริมยกย่องเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กรที่มีผลงานดีเด่นในการอนุรักษ์ส่งเสริมงานด้านวัฒนธรรมและสร้างคุณประโยชน์ให้แก่สังคมและประเทศชาติ
โดยการมอบในวันนี้ ได้แก่
1 สาขาส่งเสริมสถาบันศาสนาพระมหากษัตริย์และศาสตร์พระราชา
2. สาขาส่งเสริมองค์กรชุมชนให้เข้มแข็ง
3. สาขาส่งเสริมค่านิยมคุณธรรมและวินัยของคนในชาติ
4. สาขาส่งเสริมเกษตร
5. สาขาส่งเสริมการประมง
6. สาขาส่งเสริมอุตสาหกรรม
7.สาขาอนุรักษ์และส่งเสริมภาษาไทย
8.สาขาอนุรักษ์มรดกวัฒนธรรมและภูมิปัญญาไทย
9. สาขาอนุรักษ์ด้านศิลปะ
สภาวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาครได้ประสานงานความร่วมมือระหว่างสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาคร สภาวัฒนธรรมอำเภอทุกอำเภอสภาวัฒนธรรมตำบลทุกตำบล ได้ร่วมกันคัดสรร หาคนดีศรีสาครประจำปี 2562
ด้านนายปราโมทย์  ชาวเมืองโขงวัฒนธรรมจังหวัดสมุทรสาครได้กล่าวรายงานถึงผลดำเนินการจัดงานและได้ขานรายชื่อผู้ได้รับเกียรติบัตรรางวัลคนดีศรีสาคร ต่อประธานในพิธี
















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น