pearleus

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

"ชัญญาอายส์บราวส์" สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่แดง เลือดไม่ออก ไม่ปลิง ไม่ชินจัง

"ชัญญาอายส์บราวส์" กับสโลแกน ไม่เจ็บ ไม่บวม ไม่แดง เลือดไม่ออก ไม่ปลิง ไม่ชินจัง รับบริการสักคิ้ว สักขอบตาบน และสักริมฝีปาก ทุกเพศ ทุกวัย และ อ.ชัญญา จะลง ณ เมตตา แทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าด้วย ตั้งอยู่ในต้นซุงอเวนิว ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เอกมัย กทม. ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของผู้รักความสวยความงาม  ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษที่ไม่อยากให้พลาดโอกาสกันเลยทีเดียว

เพราะ "คิ้ว" คือมงกุฏของหน้า อันเกี่ยวข้องกับ โหงวเฮ้ง...ตามศาสตร์จีน มาแต่โบราณ หากมีคิ้วที่สวย ดูดี จะส่งผลให้หน้าเราดูสวย สดใส ขึ้น ดังนั้นการสักคิ้วจึงเป็นที่มาของการสร้างความมั่นใจ ให้กับผู้คนหลากหลายอาชีพไม่เลือกเพศเลือกวัย อาจมีสาวๆหลายคนก่อนออกจากบ้านก็ขอให้ได้เติมคิ้วไว้ก่อนก็สามารถเรียกความมั่นใจได้


สำหรับ“โหงวเฮ้ง คือ  "ความสมดุลขององค์ประกอบบนใบหน้าคือ คิ้ว หู ตา จมูก ปาก  เนินหลักบนใบหน้า  คิ้ว แก้ม จมูก คางและองค์ประกอบอื่นๆในตัวบุคคลนั้น

Chechadnews  มีโอกาส "สักคิ้ว 6 มิติ" ด้วยตนเองที่ "ชัญญาอายส์บราวส์ " สัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันของอาจารย์ผู้สัก ในทุกขั้นตอน เรียกว่านอนชิลๆ หลับสบายๆตื่นมาได้คิ้วสวยๆพร้อมการปรับโหงวเฮ้งจาก ชัญญา ชัญญาภัค เจ้าของกิจการด้วย ความเป็นมาของ "ชัญญาอายส์บราวส์" แท้จริงแล้ว อ.ชัญญา คือ อาจารย์สอนการดูโหงวเฮ้ง และดูดวงเป็นอาชีพที่ทำมานานถึง 18 ปี

อ.ชัญญา เปิดเผยว่า การเปิดให้บริการสักคิ้ว 6 มิติ เกิดขึ้นเพราะผู้ที่มาตรวจดวงชะตา และให้อาจารย์ดูดวงและโหวงเฮ้ง พบว่ามักต้องแก้ "คิ้ว" เพื่อปรับโหงวเฮ้ง และจะเกิดคำถามว่า "อาจารย์ค่ะมีที่แนะนำให้หนูหรือเปล่า"   จากเสียงเรียกร้อง ทำให้อาจารย์ไปเรียนการสักคิ้วเพิ่มและเปิดบริการสักคิ้วปรับโหงวเฮ้ง เพื่อให้ "ลูกค้ามีรักที่ดี สวยและรวยมาก"

"เราดูโหงวเฮ้งเขาว่าเป็นคนแบบไหน รู้หน้า รู้ใจ รู้โรคภัย รู้กรรม อ่านคนออก จากใบหน้า เห็นหน้าเขาแล้วบอกได้หมด สักคิ้ว 6 มิติเสริมโหงวเฮ้ง สักขอบตาบน อินไลเนอร์ สักริมฝีปากให้สีแดงส้มอมชมพู ระเรื่อสวยเป็นธรรมชาติ เพียง หนึ่ง ชม ครึ่ง ไม่เกินสองชั่วโมง และรับแก้ไขคิ้ว ที่ลูกค้าสักมาจากที่อื่นแล้วไม่ถูกใจ หรือคิ้วปลิง คิ้วชินจัง คิ้วเส้นเดียว คิ้วเขียว จากสีสัก ก็มาแก้ได้ รับรองว่าสวยกว่าเดิมกลับบ้านแน่นอนค่ะ"

อ.ชัญญา การันตีว่า ความพิเศษของที่นี่คือ การเสริมโหงวเฮ้ง ให้"คิ้ว"หัวมังกร หางหงส์ ปรับโหงวเฮ้ง ให้คุณมีรักที่ดี สวยและรวยมากกับทุกคน  เมื่อปรับคิ้วให้เหมาะสมกับโหงวเฮ้งแล้วชีวิตจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นถึง30 เปอร์เซ็น  ขึ้นไป "ทุกคนที่มาทำกับเราจะไม่มีใครผิดหวัง เรียกว่า เรารับแก้ไขทุกความบกพร่องของคิ้ว ไม่ว่าจะเป็นคิ้วจาง คิ้วบาง คิ้วเอียง ไม่มีคิ้วเลย หรือ สักที่อื่นมาแล้วไม่พอใจ ก็สามารถมาแก้ไขได้ที่นี่เรามีการวัดมาตรฐานของคิ้ว 1 มิลลิเมตรก็สำคัญ วัดพลาดไม่ได้  ที่นี่เมื่อสักเสร็จแล้วสามารถไปทำงานต่อได้เลย"

เรื่องโหงวเฮ้งนั้น อ.ชัญญา บอกว่า สำหรับ "ผู้หญิง"  จะดูที่ "ผิว คิ้ว คาง" เบื้องต้นของโหงวเฮ้ง หากมี ผิว คิ้ว คาง ดีเรียกว่า มีชัยไปเกินครึ่ง ผิวเนียนเรียบ จะผิวสีอะไรไม่สำคัญ ต้องเนียบ เรียบไว้ก่อน เนียนไว้ก่อน เงินจะตก จะตกเดี๋ยวจะมีคนมาซับพอร์ตคิ้ว คือคู่ครอง คู่ชีวิต ต้องเรียงเส้นสวย หางคิวต้องสูงกว่าหัวคิ้ว จะทำให้ได้คู่มีคู่อุปถัมภ์ หรือมีคนอุปถัมภ์ หางคิ้วต่ำกว่าหัวคิ้ว ต้องหาเอง ใช้เอง อุปถัมภ์ตัวเอง หากใครที่หัวคิ้วเล็กเรียกว่า ทิ่มเนินทรัพย์ คือ บริเวณปลายจมูกจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ เหมือนคนที่มีชามผมแหลมๆ ก็จะทิ่มเนินทรัพย์เก็บเงินไม่อยู่เช่นกัน ต้องกันออก ดังนั้นหัวคิ้วต้องใหญ่ ถัดไปกลางและปลายคิ้วเล็ก

"ที่นี่เราจึงเป็นลักษณะการสักคิ้ว เสริมโหงวเฮ้ง อย่างแท้จริง เมื่อสักคิ้ว เรียงเส้น ขนเรียงเส้น หมายถึงคู่ครอง เนินคู่ครอง ความรักจะดีขึ้น 30 เปอร์เซ็นขึ้นไป เพราะการเปลี่ยนโหงวเฮ้ง เหมือนการศัลยกรรมทั่วไป ชีวิตจะเปลี่ยน 30 เปอร์เซ็นขึ้นไป ความรักราบรื่น การเงิน เนินทรัพย์ เก็บเงินอยู่ขึ้น การเงินดีขึ้นเช่นกัน" 


อ.ชัญญา บอกด้วยว่า เนินคิ้ว คือ เนินอสังหาริมทรัพย์  คือ ถ้าหางคิ้วตก ตรงเนินอสังหาริมทรัพย์หรือบริเวณโหนกคิ้ว   มีขนคิ้วรกรุงรัง   จะมีรถมีบ้านมีที่ดินยาก ฉะนั้นหางคิ้วต้องสูงขึ้น เพื่อที่เนินอสังหาริมทรัพย์จะได้เกลี้ยงเกลา เนินอสังหาริมทรัพย์สว่าง มีบ้านมีรถมีที่ดินง่าย ส่วนคาง หมายถึงบั้นปลาย ชีวิต คางอิ่มบุตรหลานบริวารดี"

ส่วน "ผู้ชาย"  ดูที่ "หน้าผาก ปาก เสียง" ถ้าหน้าผากเด่น กว้าง ไม่มีแผลเป็น จะบ่งบอกถึงหน้าที่การงานดี เจริญรุ่งเรือง ปากคือ การพูดเจรจา มีอำนาจ มีบริวารดี เสียงคืออำนาจ ปากการพูด บริวาร ต้องไม่เป็นแผลเป็น 3 อย่างนี้ดี ก็มีชัยไปเกินครึ่ง
สำหรับความปลอดภัย ทางร้านใช้อุปกรณ์และสีสักคุณภาพ มีสีน้ำตาลอ่อน และน้ำตาลเข้ม  โดยจะปรับให้เข้ากับสีผม และสีผิวของผู้สัก เครื่องมือที่ใช้คนต่อคนแล้วทิ้ง  ด้วยสุขลักษณะที่ถูกต้อง

หลังจากสักคิ้วเพื่อปรับโหงวเฮ้งแล้ว อ.ชัญญากำชับ ให้ทำบุญตักบาตร 3 ชุด ถวายสังฆทาน 1 ชุด ให้ เทวดาประจำตัว ให้พ่อแม่ญาติพี่น้องและเจ้ากรรมนายเวร เพราะคือการสักคิ้วเปลี่ยน ดวงชะตา เปลี่ยนโหงวเฮ้ง ในทางที่ดีขึ้น และย้ำว่าภายใน 1-3 เดือนหลังจากสักคิ้ว จะเห็นผลว่าชีวิตดีขึ้นอย่างชัดเจน


สนใจ "สักคิ้ว เปลี่ยนชีวิต" ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม โปรโมชั่น พิเศษ อยู่ที่ราคา 4,900 บาท (สักได้ 1 ครึ่ง) จากราคา ปกติ 6,900 บาท ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2562 นี้ สักคิ้ว 6 มิติ  สักขอบตาบนอินไลเนอร์ และ สักริมฝีปาก ในราคาเดียวกันทั้งหมด ส่วนการแก้ไขคิ้ว แก้ข้างละ 1,000 บาทคิ้วข้างใดไม่แก้ ก็ไม่คิดค่าแก้


ขณะเดียวกัน อ.ชัญญา ยังเปิดคอร์สสอนสักคิ้ว ขอบตาบน สักปาก ครบวงจร พร้อมอุปกรณ์ ซึ่งขณะนี้มีโปรโมชั่นอยู่ที่ 24,990 บาท จาก 29,990บาท ถึงสิ้นมีนาคม 2562  และสอนการเป็นหมอดูมืออาชีพ คอร์สละ 5,000 บาท ใครสนใจเรื่องความสวยความงามเป็นอาชีพ หรือคิดเป็นหมอดูอาชีพ สามารถติดตามกันได้ ที่ "เฟซบุ๊คแฟนเพจอ.ชัญญา เปิดไพ่ เปิดกรรม พลิกชีวิต" และ  Chanyaphak Chanya หรือ โทร. 090-965-1596 และ 061-542-4563 ณ บ้านต้นซุง อเวนิว ใกล้ ทาวอินทาวน์ เลียบทางด่วนรามอินทรา เอกมัย  090-965-1596 , 061-542 4563  หยุด วันพุธและพฤหัส สามารถเข้ามาใช้บริการได้เลยตั้งแต่ 10.00 น.ถึง 17.00 น. โดยรับคิวสุดท้ายเวลา 17.00 น.








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น