pearleus

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วัยรุ่นเขม่นกันใน งานประจำปี วัดบางปิ้ง ถูกแทงสาหัส..ค่ำคืนที่ 5 การแสดงของวงดนตรีลูกทุ่ง นักร้องหนุ่มผิวเข้ม "ไมค์ ภิรมย์พร"



เมื่อเวลา 23.15 น.วันที่ 16 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ นรสืงห์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุแทงกันภายในงานประจำปี วัดบางปิ้ง และมีคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ ร.ต.ท.(หญิง) เนติมา กลิ่นโฉม ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายอุกดม พรหมนา อายุ 20 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมกลางหลัง 2  แผล หน้าท้องด้านซ้ายอีก 1 แผล เจ้าหน้าที่ รพ.สมุทรสาคร ได้ทำ CPR เพื่อช่วยเหลือเพราะเสียเลือดมากอาการสาหัส
   ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเวรสืบสวนได้ไปดูที่เกิดเหตุภายในงานประจำปี วัดบางปิ้ง ตั้งอยู่เลขที่ 27 ถ.เศรษฐกิจ1 หมู่ที่ 2 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร สอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.(ดูแลงาน)และแม่ค้าร้านขายของได้ความว่าก่อนเกิดเหตุเหตุกลุ่มคนเจ็บเดินมาตรงห้องน้ำข้างโรงเรียนและก็เห็นวัยรุ่น 3-4 คน ท่าทางเมาสุราเดินตามมาเข้าคุยก่อนเกิดเสียงเอะอะและเห็นวัยรุ่นที่เดินมาก่อนหน้าถูกแทงล้มลงพวกเพื่อนที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าไปช่วยกันอุ้มร่างส่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปทางข้างโรงเรียน
   จากการสอบถามเพื่อนของคนเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานจากแค้มป์ก่อสร้างหมู่บ้านเส้นทาง วัดพันธุวงษ์ ฝั่งตรงข้ามวัดบางปิ้ง ได้ชวนกันไปเที่ยวงานประจำปีวัดบางปิ้ง ดูดนตรีการแสดงของ ไมค์ ภิรมย์พร ระหว่างนั้นเพื่อนที่มาด้วยเกิดปวดปัสสวะจึงได้เดินออกมาไปทางห้องน้ำข้างโรงเรียนระหว่างเห็นวัยรุ่น 3-4 คน อายุประมาณ 20 ปี เดินตามมาไม่คิดว่าจะเกิดเหตุจนได้ยินเสียงเพื่อนร้องด้วยความเจ็บปวดให้ช่วยวิ่งเข้าไปเห็นเพื่อนถูกแทงจึงได้นำส่งให้เจ้าหน้าที่รถกู้ชีพในงานนำส่ง รพ.ฯ
  ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสืบสวนและหาภาพจากกล้องวงจรปิดภายในวัด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากการเขม่นกันหน้าเวทีดนตรี ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว.










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น