pearleus

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ขาใหญ่โกรกกรากใน ยกพวกรุมยำยิงระบายแค้น..


ลูกชายแม่ค้าหมูตลาดสดมหาชัย ฉุนถูกลูกจ้างร้านขายผักชาวเมียนมาต่อว่า  เอาเรื่องส่วนตัวไปนินทา ยกพวกรุมกระทืบถึงห้องพักก่อนหน้า แต่ไม่หายแค้นบุกซ้ำยกพวกขึ้นไปยิงระบายแค้นถึงห้องพัก เจ็บ 3 ราย
 เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 62 เวลาประมาณ 21.30 น. ร.ต.อ.รุ่งเรือง เฮงฮู้ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร  รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงที่อาคารพานิชย์ เลขที่ 826/30 หน้าโรงหนังเก่า มหาชัยรามา ถ.ราษฎร์บรรจบตัเสรรเพชร  ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิริพงษ์ เก่งนอก รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.เอกราช มาละวรรณโณ สวป.เจ้าหน้าที่สายตรวจจักรยานยนต์และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบ ชายชาวเมียนมา 3 คน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร  โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณชั้น 2 ของอาคารที่เกิดเหตุ พบกองเลือดขนาดใหญ่ และข้าวของภายในห้องสภาพสิ่งของกระจัดกระจาย และมีด แป๊บเหล็กแหลมจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 สอบถาม น.ส.ปานจรี สุขกลัด อายุ 39 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ 2 ต.บางตะบูนนอก อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี แม่ค้าขายผักในตลาดมหาชัย และเป็นนายจ้างของชาวเมียนมาทั้ง 3 ที่ถูกยิง เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. ลูกน้องของตนเองได้ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ นายกอล์ฟกับนายพีชฯขับรถส่งหมู บุกมาทำร้ายร่างกายถึงบนห้องพักครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งตนเองได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาครไว้แล้ว ส่วนสาเหตุเกิดจากลูกน้องตนเองที่ชื่อ วิน แทด นาย หรือ เชง เชง ซึ่งมาช่วยตนเองทำงานเข็นผักที่ตลาดมหาชัย มีเรื่องกับคนชื่อกอล์ฟ ซึ่งมาส่งหมูให้กับแม่ของเขาที่ขายอยู่ในตลาดเช่นกัน โดยทั้งสองคนมีเรื่องเถียงกันเพราะลูกน้องตนเองได้ไปต่อว่า  นายกอล์ฟกับแฟนสาว ที่ไปพูดกับคนอื่นว่า วิน แทด นาย มีผู้หญิงหลายคน รวมทั้งไปมีอะไรกับเมียชาวบ้าน
  จากการมีปากเสียงกันครั้งนั้นทำให้ นายณัฐพล หรือกอล์ฟและ นายธเนศ หรือพีช หอมทอง ได้ขู่อาฆาตและพาพวกประมาณ 7-8 คน บุกเข้ามาทำร้ายแรงชาวเมียนมาทั้ง 3 คน ถึงบนห้องพักจนได้รับบาดเจ็บ
 น.ส.ปานจรี สุขกลัด เล่าให้ฟังอีกว่า หลังเกิดเหตุลูกน้องของตนเองได้โทรมาหา บอกว่าโดนยิงให้มาที่ห้อง ตนเองจึงรีบมาเมื่อมาถึงก็ไม่เจอกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วพบว่าลูกน้องถูกยิงได้บาดเจ็บอยู่จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำส่งโรงพยาบาล โดยลูกน้องบอกว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมากัน กันหลายคน
 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า กลุ่มก่อเหตุใช้ รถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า วีโก้ สีขาวและรถยนต์กระบะ มิซูมิชิ ไทรทัน สีขาว และรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สี โดยร่วมกันก่อเหตุ  ตรวจสอบพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 หัว ตกอยู่พร้อมกับมีด แป๊บเหล็กปลายแหลม ก่อนเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบถามทราบว่ามีผู้ได้ยินเสียงปืน 2-3 นัด ส่วนแรงานเมียนมาที่บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ เย แทด นาย อายุ 22 ปี โดนทำร้ายจนเกิดบาดแผลที่แขนซ้าย วิน แทด นาย อายุ 19 โดนยิงที่ขาขวา โดนตีด้วยของแข็ง   ตี ฮะ ออง อายุ 24 โดนยิงโคนขาซ้าย และหน้าขาซ้ายใก้ลอวัยวะเพศถูกของมีคมฉีกขาดซึ่งทั้งหมดอาการปลอดภัยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นวัยรุ่นแถว ร้านสะสะดวกซื้อ โกรกกรากในกลุ่มสัก TATTO จะได้รวบรวมพยานหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลนครสมุทรสาคร ที่พบรถยนต์ที่ขับมาจอดก่อนเกิดเหตุ เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น