pearleus

วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โทฟุซังส่งนวัตกรรม "SoyBOB" โชว์ในงานไทย THAIFEX 2017 มั่นใจถูกปากคนไทย-ปลอดภัยไร้วัตถุกันเสีย-อยู่นาน 1 ปี


บริษัท โทฟุซัง จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในการผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลืองพาสเจอร์ไรซ์ในประเทศไทยและอาเซียนภายใต้ชื่อสินค้า "โทฟุซัง" ที่มีจำหน่ายทั้งในร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ได้นำผลิตภัณฑ์เข้าร่วมออกบูทแสดงสินค้า ณ งานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX - World of Food ASIA ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณสุรนาม พานิชการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด กล่าวว่า โทฟุซัง เตรียมออก  “SoyBOB”  นมถัวเหลืองแท้ที่ยังคงใช้กรรมวิธีคั้นสดเพื่อให้ได้รสชาติดั้งเดิมและยังคงคุณประโยชน์ครบถ้วนจากเมล็ดถั่วเหลืองที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรมบรรจุพร้อมดื่มในรูปแบบถุงพร้อมฝาปิดขนาดพกพา โดยใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมการฆ่าเชื้อรูปแบบใหม่ ที่ใช้ความร้อนน้อยลงมากกว่า 50% จึงทำให้ได้รสชาติแบบดั้งเดิมที่อร่อยมากขึ้น และเก็บได้ในอุณหภูมิปกตินาน 1 ปี โดยไม่ใช้วัตถุกันเสีย


ทั้งนี้โทฟุซัง นำผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันอาทิ นมถั่วเหลืองออร์แกนิคแบบพาสเจอร์ไรซ์ในขวดพลาสติกและนมถั่วเหลืองออร์แกนิคแบบสเตอริไรซ์ในขวดแก้วมาแสดงเพื่อให้ผู้ประกอบการและผู้บริโภค ได้ชิมนมถั่วเหลืองรสต่าง ๆ ที่ผลิตด้วยกรรมวิธีคั้นสดจากเมล็ดถั่วเหลืองออร์แกนิคที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ว่าเป็นถั่วเหลืองออร์แกนิคแท้จากฟาร์มที่เชื่อถือได้ด้วย

สำหรับน้ำเต้าหู้ “โทฟุซัง” หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับแบรนด์นี้ เพราะมีสินค้าวางขายตามร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป ใครจะคิดว่าน้ำเต้าหู้ที่มีขายมาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษ จะสามารถยกระดับไปสินค้าเงินล้านได้ในวันนี้


คุณสุรนาม พานิชการ และ คุณฤทัยรัตน์ ชีววุฒิพงศ์ ผู้บริหาร บริษัท โทฟุซัง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำเต้าหู้ แบรนด์ “โทฟุซัง” ผู้บุกเบิกสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับน้ำเต้าหู้ พัฒนายกระดับคุณภาพน้ำเต้าหู้ให้ดีกว่าที่มีมา ผลิตภัณฑ์ น้ำเต้าหู้ “โทฟุซัง” (TOFUSAN) มีโปรตีนสูงใกล้เคียงนมวัว พร้อมรสชาติอร่อย มีความสดใหม่แบบน้ำเต้าหู้สูตรโบราณแท้ๆ บรรจุในขวดแก้วสวยงาม โล้โก้มีความทันสมัย อีกทั้ง ปลอดภัย มาตรฐานส่งออก โดยมุ่งเปิดตลาดทางเลือกใหม่แก่ผู้รักสุขภาพ


ทั้งนี้การพัฒนายกระดับน้ำเต้าหู้ ใช้กระบวนการวิจัยและพัฒนานานกว่า 1 ปี ด้วยเงินลงทุนกว่า 6 แสนบาท จุดเด่นสำคัญของ น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง คือ มีโปรตีนสูงกว่าน้ำเต้าหู้ทั่วไป  ใกล้เคียงกับนมวัวบรรจุกล่อง ซึ่งวิธีการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยใช้ “ฟองเต้าหู้สด” ที่ได้จากการต้มน้ำนมถั่วเหลืองให้มีความร้อนและเข้มข้นในระดับเหมาะสม นำมาผ่านกระบวน ก่อนนำมาผ่านกระบวนการสเตอริไรเซชั่นและบรรจุกล่อง/ขวดโดยวัตถุดิบเลือกใช้ จะใช้ถั่วเหลือง Non-GMO คือ คั้นถั่วเหลืองสดๆ 100% ไม่มีการใส่ผงถั่วเหลือง สารปรุงรส หรือสารกันเสียใดๆทั้งสิ้น รสชาติเน้นแบบหวานน้อย บรรจุในขวดแก้วสุญญากาศสวยงาม เก็บไว้ในอุณหภูมิปกติถึง 1 ปี สามารถอุ่นดื่มได้ง่าย พร้อมกันนี้่ยังมีการส่งออกไปหลายๆ ประเทศแถบเอเชียด้วย

**********************


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น