pearleus

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560

"อิชิออน (Yishion) ลุยตลาดแฟชั่น เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย

                                      จิตตินันท์ หวั่งหลี รองกรรมการผู้จัดการสายพัฒนาธุรกิจและการตลาด                                        ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ สมพล ชัยสิริโรจน์ กรรมการบริษัท                                           ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด(มหาชน)


บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แฟชั่นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ “อิชิออน” แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์“TRENDY CASUAL STYLE” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นนิสต้ารุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและเผยบุคลิกภาพอันโดดเด่นจากเหล่าดีไซเนอร์มืออาชีพ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต


   ประณต เวสารัชวิทย์ ผอ.ธุรกิจค้าปลีก , สมพล ชัยสิริโรจน์ กก.ผช,ผอ.ฯ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดแฟล็กชิพสโตร์แบรนด์ อิชิออน


อิชิออน (Yishion) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำจากต่างประเทศ ก่อตั้งขึ้นในปี 1997  ซึ่งนับว่าเป็นกลุ่มแบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ได้ดำเนินการทางด้านธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นครบวงจร นำเสนอแฟชั่นที่ล้ำสมัย พร้อมการออกแบบที่โดนใจมีสไตล์เป็นของตนเองเพื่อให้ได้เสื้อผ้าที่ดีที่สุด จากกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพก่อนออกวางจำหน่ายโดยดีไซน์เนอร์มืออาชีพกว่า 100 คน นิยามของ อิชิออน คือ “บริสุทธิ์” ความมีชีวิตชีวา มีอิสระเป็นตัวของตัวเอง นิยามของคนรุ่นใหม่ที่สื่อให้เห็นถึงความเป็น “TRENDY CASUAL STYLE” มาพร้อมปรัชญาของแบรนด์ คือ “FASHION , SHARE IN” จุดมุ่งหมายเดียวกันและมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในแบรนด์ในดวงใจของลูกค้า

                                         ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกับผู้มาร่วมงาน

โดยได้แชร์ความเป็นแฟชั่นของแบรนด์นำเสนอคอลเลคชั่นต่างๆ ผ่านทาง โซเชียลมีเดีย , แฟล็กชิพสโตร์ฯลฯ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากที่สุดซึ่งปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 2 ล้านคนที่ได้ร่วมรับแบ่งปันความสุขทางแฟชั่น และนำแบรนด์ไปสู่ตลาดต่างประเทศ กลายเป็นแบรนด์ที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั่วทุกมุมโลก

                                           
             ผู้ได้รับรางวัลจากกิจกรรม CHANGE TO YISHION (มาถอดให้ไว แล้วมาใส่ให้คูล)

ครั้งนี้ทางอิชิออนได้ส่งตรง 3 คอลเลคชั่นล่าสุดให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เต็มอิ่ม กับอิชิออน (Yishion)เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิง  ซึ่งนำเสนอเสื้อผ้าในกลุ่มลำลอง เหมาะกับทุกเพศทุกกลุ่มอายุ , วายทู (Y2)กลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิง เหมาะสมกับวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ โดยคอลเลคชั่นY2 เป็นคอลเลคชั่นที่นำเสนอรูปแบบการแต่งกายของวัยรุ่นในยุคนี้, ทีบ็อกซ์(TEEBOX) กลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าผู้ชาย และผู้หญิง แนวสตรีทแฟชั่น ด้วยรูปแบบลายพิมพ์และลวดลายที่แตกต่างทำให้ทีบ็อกซ์ เป็นกลุ่มเสื้อผ้าที่นำเสนอความเป็นสตรีทแฟชั่นที่มีคาแรคเตอร์ และเป็นตัวของตัวเอง



บรรยากาศภายในงานสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดคูลCHANGE TO YISHION “มาถอดให้ไว แล้วมาใส่ให้คูล” กับสองดารารุ่นใหม่อย่าง เบสท์  - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ และสาวเสียงดี เบียร์ – ภัสรนันท์อัษฎมงคล หรือ เบียร์ THE VOICE ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้


พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ พิธีกรภายในงาน

                     


พบกับแฟล็กชิพสโตร์ แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นอิชิออน (Yishion) สาขาแรกในประเทศไทย ที่จะตอบโจทย์ความเป็นผู้นำแฟชั่นที่ทันสมัยให้กับตัวคุณได้แล้วที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น 1 ฝั่งเซ็นทรัล

*************************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น