pearleus

วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ลอรีอัลใหม่



ยิ่งอ่อนโยน ยิ่งดูแลได้มากกว่า!
MORE GENTLE MORE CARE!
สูตรใหม่!  ลอรีอัล ปารีส แฮร์ เอ็กซ์เพิร์ท เอเวอร์
ปราศจากสารซัลเฟต 100%


สัมผัสการปรนนิบัติเส้นผมและหนังศรีษะอย่างอ่อนโยนด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม 5 สูตรใหม่ เพื่อความต้องการของผมที่แตกต่างกัน ลอรีอัล ปารีส แฮร์ เอ็กซ์เพิร์ท เอเวอร์ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผม คิดค้นและพัฒนาขึ้นเฉพาะเพื่อกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาการดูแลเส้นผมที่อ่อนโยน ปราศจากสารเคมีที่ไม่จำเป็นสำหรับผม พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการดูแลเส้นผม อุดมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติเพื่อตอบโจทย์ทั้งปัญหารังแค ผมทำสี  ผมลีบแบน ผมชี้ฟูจัดทรงยาก และผมแห้งเสีย ปราศจากซัลเฟต 100% (Sulfate) สารทำความสะอาดที่ทำให้เกิดฟอง พบได้ในแชมพูทั่วไป ซึ่งเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องอาจทำลายความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของเส้นผม เป็นสาเหตุให้ผมแห้ง หยาบกระด้างและเปราะหัก 

และปราศจากเกลือรุนแรง, พาราเบน และไม่มีสีสังเคราะห์ ให้คุณมั่นใจได้อย่างเต็มที่ถึงความอ่อนโยนแต่ยังคงประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผม มอบการบำรุงมากกว่าที่เคย อุดมด้วยค่าจากธรรมชาติ ช่วยให้ผมแลดูสุขภาพดี เปล่งประกาย เงางาม และยังให้ความรื่นรมย์ด้วยกลิ่นหอมอโรมาดุจดอกไม้ผลิบาน เนื้อสัมผัสฟองครีมเนียนหนานุ่ม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายระหว่างสระผม พร้อมให้คุณสัมผัสความอ่อนโยนแล้ววันนี้

ทำไม L’Oreal Paris Ever จึงแตกต่างปราศจากเกลือรุนแรง เพราะปราศจากพาราเบน ปราศจากสีสังเคราะห์ ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ ปราศจากกลูเตน
*****************
หยุดรังแคพร้อมผมนุ่มสวย
ใหม่!ลอรีอัล ปารีส แฮร์ เอ็กซ์เพิร์ท เอเวอร์เฟรช แอนตี้ แดนดรัฟ 
คืนความมั่นใจ พร้อมฟื้นบำรุงให้ผมนุ่มสลวย

เชื่อว่าทุกคนที่เคยเจอปัญหารังแคจะต้องพบกับภาวะต้องเลือก ระหว่างความต้องการขจัดรังแคกับการบำรุงผมสวย เพราะแชมพูขจัดรังแคอาจไม่ตอบโจทย์เรื่องการบำรุงผมสวย ครั้งแรก*ที่แชมพูขจัดรังแคสามารถฟื้นบำรุงให้ผมสวย ดูสุขภาพดี และยังอ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศรีษะอีกด้วย
 
รังแคเป็นปัญหาผมอันดับหนึ่งของผู้หญิงไทย** เพราะนอกจากจะทำลายความมั่นใจแล้ว ยังทำให้สาวๆเสียบุคลิกดูไม่สง่างาม นอกจากนี้รังแคทำให้เกิดอาการคันบนหนังศรีษะ แชมพูขจัดรังแคทั่วไปมีสารเคมีที่ทำให้ผมแห้งและระคายเคืองหนังศีรษะ ครั้งแรก* ลอรีอัล ปารีส  แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลเส้นผม จึงได้คิดค้นและพัฒนา ใหม่! ลอรีอัล ปารีส แฮร์ เอ็กซ์เพิร์ท เอเวอร์เฟรช แอนตี้ แดนดรัฟ แชมพู และ บาลานซ์ซิ่ง คอนดิชันเนอร์ เปิดมิติใหม่แห่งการขจัดรังแค ตัวช่วยที่จะทำให้คุณบอกลาปัญหาเรื่องรังแค พร้อมทั้งช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ให้เส้นผมเปล่งประกายเงางามกว่าที่เคย

 มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ ลอรีอัล ปารีส แฮร์ เอ็กซ์เพิร์ท เอเวอร์เฟรช แอนตี้ แดนดรัฟ แชมพู แชมพูขจัดรังแคที่สามารถขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วย 1% ไพริธิโอนซิงค์ พร้อมผสานคุณค่าจาก อินเดียน ไลแลค เพื่อมอบความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะ และเพิ่มการบำรุงอีกขั้น ด้วย ลอรีอัล ปารีส แฮร์ เอ็กซ์เพิร์ท เอเวอร์เฟรช บาลานซ์ซิ่ง คอนดิชันเนอร์ เพื่อเนรมิตผมของคุณผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส ด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อเส้นผม ช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะ ปราศจากสารเคมีที่ก่อความระคายเคือง เช่น ซัลเฟต พาราเบน เกลือรุนแรง สีสังเคราะห์ และกลูเตน พร้อมปลอบประโลมและลดอาการระคายเคืองที่เกิดจากรังแค อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ Vegan ที่เป็นมิตรต่อเพื่อนร่วมโลก โดยไม่ทำการทดลองกับสัตว์และไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ 

บอกลาปัญหารังแคพร้อมบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย ด้วย ลอรีอัล ปารีส แฮร์ เอ็กซ์เพิร์ท เอเวอร์เฟรช แอนตี้ แดนดรัฟ แชมพู และบาลานซ์ซิ่ง คอนดิชันเนอร์ ราคาชิ้นละ 299 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต วัตสัน เทสโก้ โลตัส บิ๊กซี กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮมเฟรชมาร์ท และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของลอรีอัลปารีสได้ที่ www.lorealparisthailand.com/Elseve และ www.facebook.com/lorealparisthailand   


 **********************

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น