pearleus

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เจียระไนฯจัด"Thailand Headlines Person of the Year Awards2016-2017” มอบรางวัลคนเด่นจากทุกวงการ-ร่วมสานสัมพันธ์ไทย-จีน


บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  ผู้ผลิตสื่อจีนทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเตรียมจัดงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี“Thailand Headlines Person of the Year Awards 2016-2017”(ไทยแลนด์เฮดไลน์เพอร์ซันออฟเดอะเยียร์ 2016-2017) เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองหลวงรองรับผู้สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ เซเลบริตี้ ดาราไทยและต่างชาติ ที่ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน ภายใต้ธีม “The Phenomenon of Inspiration”เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ หลากหลายสาขาอาชีพและเป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย รวมถึงบุคคลที่ประชาชนให้ความสนใจในสังคมไทยตลอดจนผู้ที่เคยขึ้นปกนิตยสารแอดม่านกู่(นิตยสารภาษาจีนแนะนำข้อมูลท่องเที่ยวไทยที่มีอิทธิพลมากที่สุดในไทย)โดยงานจะจัดขึ้นในวันจที่ 3 ก.ค. 60 ตั้งแต่เวลา18.00 น.เป็นต้นไป ณ บางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ กรุงเทพฯ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า งานดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างไทย-จีน ในทุกด้าน โดยได้รับกระแสตอบรับจากผู้มีชื่อเสียงเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งทั้งจากภาครัฐและเอกชน รางวัลในปีนี้แบ่งออกเป็น 5 สาขา ได้แก่ สาขา Thailand Headlines Popular, สาขาข่าวสารและการเมือง, สาขาความสัมพันธ์ไทย-จีน,สาขาเศรษฐกิจและสังคม, สาขาวัฒนธรรมและบันเทิงและรางวัลพิเศษคือรางวัลจิตอาสาเพื่อสังคม

ด้านคุณ จีจี้ (หลุ่ย) แซ่กั๊ว กก.ผจก.บริษัทเจียระไนเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัดและบก.บห.นิตยสารแอทม่านกู่กล่าวว่า จากกระแสตอบรับที่ดีตลอด 3 ครั้ง ที่ผ่านมา  ทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักและภาคภูมิอย่างยิ่งที่มีส่วนรวมสร้างประโยชน์และสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเมืองพี่เมืองน้องไทยและจีน รางวัลเหล่านี้เป็นความสำเร็จของผู้ได้รับซึ่งทำงานหนักกันมาทั้งปีให้ผลงานได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยและเป็นที่รู้จักของผู้คนมากขึ้น

"นอกจากจะได้ลุ้นระทึกไปกับการประกาศผลรางวัลในสาขาต่างๆ แล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการสุดตระการตา ครั้งแรกของการผสมผสานวัฒนธรรมระหว่างสองชาติไทย – จีน ได้อย่างลงตัว ที่มีชื่อเสียงมานาน ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสุดยอดคณะกลองยาวที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกในเมืองไทยที่มาสร้างสีสันให้กับงานครั้งนี้ อีกด้วยค่ะ"


-----------------------------------------------


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น