pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ห้ามพลาด!!งาน PHOTO FAIR 2018 ที่ไบเทคบางนา.-2ธ.ค.61นี้

สมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ  จัดงาน Photo Fair 2018 มหกรรมกล้องแห่งปี 2561 แสดงสินค้าอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดระดับนานาชาติ มีทั้งอุปกรณ์การถ่ายภาพและกิจกรรมเกี่ยวกับถ่ายภาพ และพบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการถ่ายรูปดิจิตอลจากทั่วโลก มาให้ชมกันอย่างเช่นเคย ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 29 แล้ว ภายใต้คอนเซป “Photography Power”  พร้อมสัมมนาดีๆ จากช่างภาพชื่อดังหลากหลายด้าน มาถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ด้านการถ่ายภาพ พร้อมทั้งขนโปรโมชั่น ลดกระหน่ำ Summersale พร้อมทั้งโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตมากมาย

นางณริภา ศรีสว่างวัฒน์ นายกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ ในฐานะประธานจัดงาน “กิจกรรม Photo Fair 2018  ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ไบเทค บางนา กล่าวว่า กิจกรรมในงานมีเหล่าพันธมิตร บริษัท ห้างร้าน ที่จะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะโชว์ในงาน เช่น บริษัท โซนี่ไทย จำกัด ,บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง(ไทยแลนด์) จำกัด,บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท นิคอนเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด,บริษัท อิสท์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด, บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ,บริษัท โอลิมปัส (ประเทศไทย) จำกัด  รวมถึงผู้สนับสนุน เช่น บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด(มหาชน) และ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน)

โดยเป็นงานด้านการถ่ายภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  เป็นงานมหกรรมกล้องแห่งปี 2561 งานแสดงสินค้าอุปกรณ์ถ่ายภาพที่ดีที่สุดระดับนานาชาติ   มีทั้งอุปกรณ์การถ่ายภาพและกิจกรรมเกี่ยวกับการถ่ายภาพ   พบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในการถ่ายรูปดิจิตอลจากทั่วโลกมาให้ชม ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 29 ภายใต้คอนเซป  Photography  Power   ไฮไลท์ในปีนี้มีอุปกรณ์การถ่ายภาพใหม่ล่าสุดจากทุกแบรนด์ดัง  พร้อมอุปกรณ์ถ่ายภาพต่างๆ มากมาย และพบกับกิจกรรมดีๆ  พร้อมช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทยกับการเปิดเล่าเรื่องราว   แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์   ผลงานการถ่ายภาพเทคนิคการถ่ายภาพเฉพาะตัว 



พร้อมทั้งขนโปรโมชั่น   ลดกระหน่ำ และพร้อมทั้งโปรโมชั่นจากบัตรเครดิตมากมาย เข้าชมงานฟรี ไปพบกันที่งาน  Photo Fair 2018   หรือจะหารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ FB:  @PhotoFairThailand ส่วนด้านการศึกษาได้เปิดโอกาสให้สถาบันการศึกษาต่าง ๆมาเผยแผ่ผลงานของนิสิต นักศึกษา และได้เชิญสมาคมแบ่งปันและสร้างสรรค์ทางอาชีพ เพื่อคนพิการ มาร่วมออกบูธ และมีหน่วยงานราชการ หอจดหมายเหตุแห่งชาติ มาร่วมออกบูธ โชว์ฟิล์มกระจกซึ่งแทบหาดูได้ยากแล้วในปัจจุบัน ด้านกิจกรรมบนเวที ได้ร่วมกับพันธมิตรต่าง ๆ จัดกิจกรรมถ่ายภาพ ไว้รองรับนักถ่ายภาพตลอดงาน กิจกรรมถ่ายภาพศิลป์จากนางแบบ เพนท์เฮ้าส์และ เพลย์บอย กิจกรรมถ่ายภาพชิงรางวัลมากมาย


********************



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น