pearleus

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ปิคอัพต่อเติมเพิ่มเพลายางระเบิด พลิกคว่ำขวางถนนพระราม 2


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เจ้าหน้าที่รถตำรวจทางหลวง 2136 นำโดย ร.ต.ต.วสุตม์พล โภคินนิธิโชค รอง สว.สทล.1กก.2 บก.ทล. พร้อมด้วย ด.ต.อมรรัตน์ ทริเพ็ง ผบ.หมู่ประจำรถตรวจ 2136 กำลังออกตรวจมาตามถนนพระราม 2 ขาออก (ช่องทางด่วน) กม.ที่ 29 ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ประสบเหตุได้ยินเสียงยางระเบิดจากรถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า ไมค์ตี้เอ็ก สีบรอน หมายเลขทะเบียน 1 ฒฉ 6033 กรุงเทพมหานคร ที่มีสิ่งของบรรทุกสูงมาเต็มคันพลิกเลื่อนไถลจนเกิดประกายไฟล้อหลังด้านขวาหลุดเพลาขาดพลิกตะแคงขวางกลางถนนจึงเข้าอำนวยการด้านจราจรก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน
เมื่อเข้าตรวจพบคนขับทราบชื่อตามใบขับขี่คือ นายธนวุฒิ กาญจนนิยม อายุ 26 ปี ได้ปีนออกมาจากรถกลับหญิงสาวที่มาด้วยกัน จากการสอบถามทราบว่าตนประกอบอาชีพ ขับรถรับจ้าง โดยก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกเสื้อผ้าสำเร็จรูปจากประตูน้ำ กรุงเทพฯ นำไปส่งที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เที่ยวละ 7,500 บาท ขณะที่รถวิ่งมาด้วยความเร็วได้เกิดเสียหลักส่ายไปมาเนื่องจากสิ่งที่ทุกมามีน้ำหนักถึง 4 ตัน ก่อนเกิดเสียงระเบิดที่ยางด้านหลังทำให้ประคองรถไม่อยู่พลิกคว่ำลื่นไถลก่อนรถหยุดจึงได้ปีนออกมาพบว่ายางหลุดกระจากตัวรถเพลาขาดโดยที่ตนและผู้ที่นั่งมาในรถไม่ได้รับบาดเจ็บ
  จากการเปิดเผยของ ร.ต.ต.วสุตม์พล โภคินนิธิโชค รอง สว.สทล.1กก.2 บก.ทล. เปิดเผยว่า รถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ มีการต่อเติมดัดแปลงเพื่อให้บรรทุกสินค้าได้จำนวนมากโดยปกติทุกได้เพียง 1 ตันแต่ต่อเติมเพิ่มเพลาใต้ท้องรถให้รองรับน้ำหนักมากขึ้นใส่สิ่งของบรรทุกสูงเกินกำหนดถึง 4 ตัน จนเกิดเหตุดังกล่าว.







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น