pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ปฎิบัติการพิเศษสิงห์แพ้ว อำเภอบ้านแพ้ว ลงพื้นที่ ต.โรงเข้



เมื่อวันที่ 29/11/61 เวลา 9.00 น. ภายใต้การอำนวยการของนายประพันธ์  ถึกสกุล  นายอำเภอบ้านแพ้ว  มอบหมายให้ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านแพ้ว ร่วมผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.โรงเข้ ดำเนินการตรวจสอบข้อร้องเรียนของประชาชน  กรณีปลูกสร้างสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำที่สาธารณะ  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่เทศบาลหลักห้า  ได้มีการนัดพูดคุยทำความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่  ให้ทราบถึงข้อกฎหมาย  ที่ต้องบังคับให้เป็นไปตามระเบียบต่อไป
รวมถึงตรวจสอบผู้มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด  และมีพฤติกรรมลักทรัพย์ทำความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่      (มีผู้ประสงค์ไม่ออกนามร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ) เจ้าหน้าที่พร้อมผู้ใหญ่บ้านได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ  แต่ไม่พบผู้ต้องสงสัยดังกล่าว  แต่ได้ฝากผู้ปกครองของบุคคลดังกล่าวให้บุคคลดังกล่าวมารายงานตัวที่อำเภอในวันถัดไปเพื่อมาพูดคุย เพื่อปรับเปลี่ยนพฤติกรรมสุ่มเสี่ยง  ให้กลับเป็นคนดีสู่สังคม
นอกจากนี้ยังตรวจสอบติดตามโรงงานแปรรูปมะพร้าว  กรณีมีชาวบ้านร้องเรียนกรณีปล่อยน้ำเสียลงแหล่งน้ำ  และตรวจสอบการใช้แรงงานต่างด้าวที่เจ้าหน้าที่ได้ให้คำแนะนำไปเมื่อครั้งก่อน  ผู้ประกอบการอยู่ระหว่างการดำเนินการให้ถูกต้องตามกฎหมาย











0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น