pearleus

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

‘เปิดยับ’ ดวงเมืองประเทศไทย 2562


เปิดยับ ดวงเมืองประเทศไทย 2562  
            ใกล้ปีใหม่ ต้องหาอะไรใหม่ ๆ สร้างความตื่นเต้นกันหน่อย  และคงไม่มีอะไรเหมาะสมไปกว่าการนำคำทำนายทายทักของบรรดาโหรดังเมืองไทยทั้งหลาย มาเข้าคิวตรวจดูชะตาบ้านเมืองกันสักหน่อยว่า ปีหน้าที่จะเกิดอะไรให้น่าหนักใจบ้าง (หลังจากที่ปีนี้ก็อ่วมกันทั้งประเทศไปแล้ว)  มาดูกันสิว่าบรรดาโหรชื่อดังทั้งหลายจะเปิดดวงชะตาเมืองไทยกันไว้อย่างไรบ้าง มาเริ่มเลยดีกว่า
            คนแรกต้องนี้เลย โสรัจจะ นวลอยู่ ฉายา นอสตราดามุสเมืองไทย ระบุออกมาเลยว่า  ดวงเมืองไทยในปีหน้านี้จะเป็นปริศนา ลัคนาประเทศถูกบาปเคราะห์ ฉุดให้อยู่ในภาวะคับขันตลอดเวลา มีอาการตึงเครียด วุ่นวาย เกิดการปฎิรูปครั้งใหญ่ที่จะพลิกโฉมประวัติศาสตร์
            ส่วนด้านเศรษฐกิจ โหรโสรัจจะ ท่านทำนายว่า จะหนักว่าเดิมเสียอีก แต่ไม่ใช่เฉพาะแค่เมืองไทย หากเป็นไปทั่วโลก ทุกหย่อมหญ้า ยุโรป อเมริกา  โลกต้องเผชิญสงครามครั้งใหญ่  ภัยธรรมชาติมาอีกเพียบ ทั้งแล้งและน้ำท่วม  ซ้ำยังจะเกิดสึนามิช่วงปลายปี  น้ำแข็งขั้วโลกละลาย  แต่สุดท้ายโหรโสรัจจะทิ้งท้ายให้เย็นใจสำหรับเมืองไทยว่า พระสยามเทวาธิราชจะช่วยปัดเป่าความรุ่มร้อนให้ดีขึ้น สาธุ
            มาที่ พัฒนา พัฒนศิริ ผู้เชี่ยวชาญการวางฤกษ์ พยากรณ์ว่า การเงินการคลังของไทยจะเป็นแบบ ได้มาแล้วใช้ไป เพื่อการบำรุงชาติบ้านเมือง สามารถเก็บภาษีได้ ส่วนดวงเมืองจะอลเวงในฝ่ายสภา ฝ่ายนิติบัญญัติ มีโอกาสเห็นการยุบสภา ฟอร์มรัฐบาล โดยระหว่างวันที่ 25 พ.ค. 29 ตุลาคม ปีหน้า อาจจะเกิดความเคลื่อนไหวในทางลบ
            ทีนี้มาที่คิวสุดท้าย ฟองสนาน จามรจันทร์ อดีตนักข่าวที่มาเอาดีด้านการทำนายทายทัก ฟังธงกันเลยว่า ปีหน้านี้ เมืองไทยยังอยู่ใต้อิทธิพลมฤตยู ประมาณว่าดวงเมืองตกนั้นแหละ จะได้เห็นการปฎิบัติอันเชี่ยวกราดทุกองคาพยบตลอดปี โดยเฉพาะช่วงต้นปี เป็นช่วงดวงเมืองตก จะยิงยาวถึง 21 เม.ย. จึงเริ่มฟื้น
            แต่เมื่อเข้าช่วงปลายปีคือ 30 ตุลาคม จะเกิดการพลิกผันครั้งใหญ่ เกิดปรากฏการณ์ใหม่ อะไรที่ไม่เคยเห็นจะได้เห็น คนแนวดีที่พลัดพรากจากบ้านเมืองมีโอกาสกลับประเทศ วงการตำรวจมีการเปลี่ยนแปลง  ส่วนเรื่องธรรมชาติก็มีให้ลุ้นอีกเหมือนกัน ยังคงมีแผ่นดินไหว เรื่อย ๆ ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสียหายแก่วัดวาอาราม โรงพยาบาล โรงเรียน น้ำจะท่วมเยอะ แรง เข้าขั้นอุบัติภัย
            สุดท้ายนี้ก็มาที่โหร พาลทะเล เจ้าของคอลัมน์ ตบกะโหลก สังกัดสำนักหนังสือพิมพ์ชี้ชัดเจาะลึก  ฟันธงออกมาตรง ๆ กันเลยว่าแบบไม่ต้องใช้ความรู้โหราศาสตร์ใด ๆ ว่า ปีหน้าวุ่นแน่ ทั้งเศรษฐกิจ สังคม การเมือง โดยเฉพาะการเมือง ก็พวกเล่นเขียนกฎหมายรัฐธรรมนูญวางยาประเทศชาติไว้ขนาดนี้  ท้ายที่สุดแล้ว เดี๋ยวมันก็พันตูกันแน่  มีอย่างรึ เขียนกฎกติกาให้พรรคพวกตนเองได้สิทธิพิเศษนานัปการ  เมื่อกฎกติกาไม่เป็นธรรม แล้วสังคมประเทศชาติจะเดินหน้าไปอย่างไร  เอา ๆ สรุปเลยแล้วกันว่า ปีนี้เหนื่อยหนักกันแน่โดยเฉพาะพวกจน ๆ หาเช้ากินเช้า ไม่ทันเผื่อค่ำหรอก รับมือกันไว้ให้ดี
  มีปราชญ์ด้านการดำรงชีวิตท่านหนึ่งฝากบอกเคล็ดลับอยู่เมืองไทยในปีหน้าไว้อย่างนี้ครับว่า  ปีหน้า ให้ทำหน้านิ่ง ๆ เคลื่อนไหวช้า ๆ  มีกิเลสน้อย ๆ  อยู่แบบ อย่าอยาก เพราะยิ่งอยาก ชีวิตก็จะยิ่งยาก  ….เชื่อดีมั้ยหนอ ? ….







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น