pearleus

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

‘ทิพย์จุลินทรีย์’ มุ่งมั่นบำบัดน้ำ ‘เสีย’ ให้ ‘ใส’ ขยายไลน์ธุรกิจ ‘เลี้ยงปลาบ่อ’ ไร้สารพิษ



            ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องกับภารกิจฟื้นชีวิตให้กับสายน้ำลำคลองของจ.สมุทรสาคร ด้วยจุลินทรีย์ สูตรเด็ดที่กล้าท้าทุกความท้าทายสำหรับ ทิพย์จุลินทรีย์โดยหญิงเก่ง คนสู้ชีวิต คุณประทินทิพย์ อภิโชติทานสิริ  เจ้าของผลิตภัณฑ์บำบัดน้ำเสียสูตรพิเศษจากประเทศญี่ปุ่น      
ก่อนหน้านี้ คุณประทินทิพย์ ได้ลงทุนควักกระเป๋าพิสูจน์บำบัดน้ำเสียที่คลองทหารเรือ กลางเมืองมหาชัย  รวมถึงวัดอีกหลายแห่ง  ซึ่งก็ได้ผลเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก จนหลายฝ่ายเริ่มให้ความสนใจและพูดถึงกันมากยิ่งขึ้น
            กลับมาครั้งนี้  ทิพย์จุลินทรีย์  มาพร้อมกับคำมั่นว่า เกษตรกรสมุทรสาครจะหมดกังวลเรื่องดินและน้ำที่มีปัญหา ในบ่อเลี้ยงสัตว์อีกต่อ ไป  โดยใช้เวลา เพียง 3-7 วันเท่านั้น ก็รู้ผล ไม่ต้องตากบ่อ  กุ้ง ปลาจะแข็งแรงโตไว ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต ท้าพิสูจน์ ไม่เห็นผลยินดี คืน เงิน 100%   กระบวนการบำบัดไม่ใช่เพียงแค่เติมจุลินทรีย์ลงน้ำ แต่จะมีการตรวจวัดผลจาก บริษัทห้องปฎิบัติการกลาง ประเทศไทย จำกัด เพื่อยืนยันผลลัพธ์ของคุณภาพน้ำก่อนและหลังใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ปลอดสารเคมีของ ทิพย์จุลินทรีย์  เพื่อต้อนรับ สมุทรสาครสู่ว่าเป็นเมืองน่าอยู่ ยุค 4.0  
            นอกเหนือจากการบำบัดน้ำเสียแล้ว  คุณประทินทิพย์ ยังได้ขยายไลน์ธุรกิจที่ต่อเนื่อง คือ  การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ แบบธรรมชาติ ปลอดสารพิษ น้ำดี อากาศดี อาหารดี ทานแล้วสุขภาพดี สนใจสามารถสั่งซื้อพันธ์ ปลา พันธ์กุ้ง หรือจะ สั่ง ปลา กุ้งสดๆ ไป จัดงานโต๊ะจีนหรือซื้อไป ทาน หรือส่งออก ก็ได้  มีทั้ง ปลากะพง ปลาหมอไทย ปลาตะเพียน ปลาแรด โตได้ไซร้ ไม่ต้องผ่านคนกลาง ได้ของดีราคาถูก  มีทั้งไซต์ 7 8 ขีด ต่อกิโลกรัม  ปลอดสารพิษ จะมารับหน้าบ่อ หรือ ให้ส่งที่ตัวเมืองมหาชัยก็ยินดี
ที่สำคัญ พร้อมเปิดให้เข้าชมบ่อเลี้ยง ที่มีน้ำสีเขียวโปร่งใส สะอาด  ที่บ่อใกล้กับวัดยกกระบัตร  สอบถามรายละเอียดและเส้นทางได้ที่ โทร.0827898247
            ส่วนท่านที่ต้องการพิสูจน์ประสิทธิภาพของ ทิพย์จุลินทรีย์รวมถึงสนใจสั่งซื้อลูกพันธุ์สัตว์น้ำ และปลาไซต์ ติดต่อได้ที่คุณประทินทิพย์ อภิโชติทานสิริ  Id/piniyaporn 2516  โทร.0827898247  
…. หนวด ชี้ชัดเจาะลึกรับประกันพร้อมการันตีคุณภาพ  ทิพย์จุลินทรีย์








0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น