pearleus

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สลดพ่อก่อเหตุยิงลูกดับ


สลดพ่อก่อเหตุยิงลูกดับ  ก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัสคิดว่าลูกและภรรยาตายหมดแล้วจึงใช้อาวุธปืนยิงหัวตัวเองจนเสียชีวิตเพื่อหนีความผิด
  เมื่อวันที่ 13 ต.ค.62 เวลา 05.40 น.ที่ สภ.บางเลน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในบ้าน เลขที่ 42 ม.6 ต.นิลเพชร อ.บางเลน จ.นครปฐม
    หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.อุทิศ เหล่าหา ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเลน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางเลน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ จ.นครปฐม จุดบางเลน
    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวก่อปูนล้อมรอบขอบชิดอยู่กลางทุ่งนา พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ นอนคว่ำหน้าอยู่ติดกันเป็นชายทั้งคู่เลือดนองพื้นส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ส่วนผู้บาดเจ็บมูลนิธิฯนำส่งโรงพยาบาลลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา อย่างเร่งด่วน ทราบชื่อ นางฉวี ปฐมทอง อายุ 55 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้องอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายประยูร ปฐมทอง อายุ  59 ปี ในมือขวายังกำปืนสั้น ซึ่งเป็นสามีของผู้บาดเจ็บที่นำส่งโรงพยาบาล และนายภิญโญ ปฐมทอง อายุ 35 ปี บุตรชาย ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก
    จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียง นายประยูร มีอาชีพเป็น รปภ.ในโรงงานใกล้บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงกับลูกชายคือ นายภิญโญ จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด พอเสียงปืนสงบลงตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดู พบทั้ง 2 คน นอนคว่ำหน้าเลือดนองพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นางฉวี เป็นภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของนายภิญโญ นอนร้องครวญครางอย่างทรมาน ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบมาที่เกิดเหตุโดยด่วนก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ฯ รีบนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุก็หน้าจะเกิดมาจากเรื่องที่ลูกชายไปติดยาเสพติดซึ่งเคยเข้ารับการบำบัดรักษามาแล้วแต่กลับมาบ้านไม่ยอมกินยารักษาอย่างต่อเนื่องจึงเกิดอาการผิดปกติเป็นประจำ ทำให้ก่อนเกิดเหตุอาจมีปัญหากันอีก ทำให้นายประยูร จึงใช้อาวุธปืนของตนเองยิงภรรยาและยิงลูกชายจนเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวเองเพื่อให้ตายไปพร้อมๆกันเพื่อหวังหมดปัญหาภายในครอบครัวดังกล่าว
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าหน้าจะเกิดมาจากความเครียดของคนภายในครอบครัว ทั้งนี้จะต้องรอการสอบจากญาติผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอีกครั้งก่อนที่จะสรุปสำนวนคดีต่อไป






  
   ณัฐวัฒน์ พานโพธิ์ทอง ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดนครปฐม รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น