pearleus

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ดีแพลนบุ๊ค ผนึกกำลัง เซเว่นบุ๊คสไมล์เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “มองโลกเป็น ใจเห็นสุข”

ดีแพลนบุ๊ค ผนึกกำลัง เซเว่นบุ๊คสไมล์เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “มองโลกเป็น ใจเห็นสุข”จากปลายปากกาของพระนักปราชญ์ พระอาจารย์ศักดา สุนทโรโดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือส่วนหนึ่งสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับรพ.ตราด



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเมื่อวันที่ 11 ต.ค.62  ณ เวทีกลาง อาคารชาแลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ จังหวัดนนทบุรี สำนักพิมพ์ ดีแพลนบุ๊คในเครือ บริษัท ดีแพลน มีเดียโซลูชั่นส์ จำกัด ร่วมกับเซเว่นบุ๊คสไมล์ ในเครือบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด มหาชน นำโดย นายณัฐวุฒิ กลางณรงค์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดีแพลน มีเดียโซลูชั่นส์ จำกัดร่วมกับ เซเว่นบุ๊คสไมล์ ในเครือบริษัทซีพีออลล์ จำกัด มหาชน และพระศักดา สุนทโร วัดธรรมมาภิมุข (ไร่ป่า) จังหวัดตราดเจ้าของเพจธรรมะยอดนิยม “พระศักดา สุนทโร” ในฐานะนักเขียน เจ้าของผลงานพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรก“มองโลกเป็น ใจเห็นสุข”จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ“มองโลกเป็น ใจเห็นสุข”ซึ่งเป็นหนังสือธรรมะที่นำเสนอเนื้อหาเข้าใจง่าย ทันยุคทันสมัย แต่แฝงไว้ด้วยความลึกซึ้งกินใจ เหมาะสำหรับนักอ่านทุกเพศทุกวัยสำหรับนำมาปรับใช้เพื่อลดความทุกข์ สร้างความสุขให้เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

นายณัฐวุฒิ กลางณรงค์ กรรมการผู้จัดการบริษัทดีแพลน มีเดียโซลูชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับการจัดพิมพ์หนังสือ “มองโลกเป็น ใจเห็นสุข” ในครั้งนี้นั้น มีวัตถุประสงค์ เพื่อเผยแพร่หลักธรรมคำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ถูกต้องและเข้าใจง่ายเพื่อการมองโลกตามความเป็นจริง สำหรับใช้เป็นแนวทางในการนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันแก่ผู้อ่านได้ในทุกเพศทุกวัย ซึ่งนอกจากหนังสือเล่มนี้ จะได้รวบรวมทั้งเนื้อหาสาระที่น่าสนใจไว้แล้ว ยังมีภาพประกอบเนื้อหาที่มีความงดงามจากศิลปินมากฝีมือ ชวนติดตาม และน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งตลอดทั้งเล่มอีกด้วย”นายณัฐวุฒิ กล่าว



ด้านพระนักปราชญ์นักพัฒนา พระอาจารย์ ศักดา สุนทโร(พระครูสังฆรักษ์ศักดา สุนุทโร) วัดธรรมาภิมุข (ไร่ป่า) จ.ตราด กล่าวว่า “ อาตมาคิดว่า ผู้คนทุกเพศทุกวัยนั้น สามารถเข้าถึงธรรมะได้  จะยากดีมีจนสักเท่าใด ก็สามารถเข้าถึงธรรมได้ อาตมาได้แรงบันดาลใจการเขียนหนังสือเล่มนี้มาจาก การที่ตัวเองฝีกมองโลก เฝ้าดูการเปลี่ยนแปลงของสังคม และการใช้ชีวิตของผู้คน เพื่อให้เกิดความเข้าใจโลกตามความเป็นจริง ว่าสรรพสิ่งของโลกมีเกิดขึ้น มีตั้งอยู่และมีดับไปเป็นธรรมดา อาตมาอยากให้หนังสือเล่มนี้ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในสังคม ให้หันกลับมามองโลก มองชีวิตของตัวเองตามความเป็นจริง ปล่อยวางจากความทุกข์ในใจ มองทุกคนเป็นเหมือนญาติพี่น้องที่ต้องร่วมทุกข์ ร่วมสุข ในโลกใบเดียวกัน เข้าอกเข้าใจกัน มีน้ำใสไมตรีที่ดีต่อกัน และช่วยกันทำความดีให้กับสังคมและประเทศชาติ เพื่อให้สังคมไทยของเรานั้นน่าอยู่มากยิ่งๆ ขึ้นไป ” พระอาจารย์ศักดา กล่าว
ทั้งนี้ หนังสือ“มองโลกเป็น ใจเห็นสุข”ได้มีวางจำหน่ายอยู่ที่บูธK.05ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24 อิมแพค เมืองทองธานี ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 -13 ตุลาคม 2562 หรือสามารถ พบกันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น