pearleus

วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

ฮือฮาทุกปี ไม่เริ่ด ไม่ฉ่า ไม่แฉะ ไม่ใช่เวที Mister Star Thailand ของ "ผศ.ดร.บุญมาอิ่มวิเศษ" ตัวพ่อของการประกวดหนุ่มหล่อ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2562 เวลา 13:00-15:00น ที่ห้อง Play House ชั้น 7 โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ  ผศ.ดร.บุญมา  อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ จำกัด ตัวพ่อของการประกวดหนุ่มหล่อ หุ่นแซ่บ ผู้กล้าและแตกต่างจัดการประกวดเวทีผู้ชายเพื่อเฟ้นหา ตัวแทน 77จังหวัด หนึ่งเดียวในสยามประเทศ บนเวที "Mister Star Thailand 2019” จัดแถลงการประกวดประจำปี ค้นหาหนุ่มหล่อทั่วไทย ใจรักษ์วัฒนธรรม พร้อมส่งออกไปประกวด 5 เวทีระดับโลก เพียงหนุ่มๆมีคุณสมบัติหล่อ หุ่นดีมีความสามารถอายุ17-27 ปี เตรียมฟิตแอนด์เฟิร์ม ให้พร้อมมาประกวดเพื่อเข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นศิลปินนักแสดงและยังมีโอกาสไปประกวดเวทีโลก พร้อมมอบสายสะพายให้กับ City Director หรือผู้ถือลิขสิทธิ์ โดยมีผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมาร่วมงานจำนวนมาก

โดยในวันเปิดตัวได้น้องๆเจ้าของรางวัลต่างๆของปีก่อนมาร่วมในงานแถลงข่าว เดินแฟชั่นโชว์ในชุดต่างๆ พร้อมการซึ่งเวที "Mister Star Thailand 2019" พร้อมเปิดรับสมัครหนุ่มหล่อ หุ่นสมาร์ท เข้ามาร่วมชิงรางวัลเงินสด พร้อมของรางวัลนับล้านบาท และปีนี้ก็ยังคงแซ่บเช่นเคย หลังจากปีที่แล้ว กระโดดไปเก็บตัวที่หวาดเสียว "มอหา ตั้ง" ทุ่งดอกกระเจียวบาน ให้ได้ขนลุกกับการเก็บตัวกันมาแล้ว

เจ้าของเวทีสุดฮือฮา  ผศ.ดร.บุญมา   ประธานกองประกวด  กล่าวว่า เวที...Mister Star Thailand 2019  เปิดขายลิขลิทธิ์แต่ละจังหวัดให้กับผู้อำนวยการกองประกวด City Director เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อตัวแทน 77 จังหวัด เข้ามาประกวดในเวที Mister Star Thailand 2019   ขณะนี้มีผู้จองลิขสิทธิ์เวที Mister Star Thailand 2019  แล้วกว่าครึ่งค่อนประเทศ "ผมการันตีเวทีนี้โปร่งใส ไร้เส้น มีเกณฑ์การคัดเลือกที่ชัดเจน ไม่ฉ้อโกง ไม่หลอกลวง มีผลงานการประกวดที่ผ่านมาเป็นที่ยอมรับ เราจัดส่งผู้ได้รับตำแหน่งไปประกวด 5 เวทีระดับโลกโดยกองประกวดมีสำนักงานที่ตั้งอยู่เป็นหลักแหล่ง เชื่อถือได้ มีกำหนดการประกวดที่ชัดเจนไม่มีเลื่อนกำหนด จ่ายเงินรางวัลครบตามกำหนดและของรางวัลครบตรงตามกำหนดในสื่อประชาสัมพันธ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนุ่มหล่อ ทั่วไทย ใจรักษ์ วัฒนธรรม” เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณีอาหารไทยและสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จักประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น"ผศ.ดร.บุญมา กล่าวพร้อมเชิญชวนหนุ่มหล่อทั่วประเทศ เข้าร่วมประกวด เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเลิศมุ่งสู่เส้นทางบันเทิงและสานฝันให้ทุกคนได้มีโอกาส



ผศ.ดร.บุญมา กล่าวต่อว่า อยากให้หนุ่มหน้าตาดีรูปร่างบุคลิกดีมีความกล้าแสดงออกและความสามารถงานด้านบันเทิง เฉลียวฉลาด เข้าร่วมประกวด  ซึ่งรอบการเก็บตัวและรอบชิงชนะเลิศ จะมีกิจกรรมดีๆ ซึ่งเราจัดกันปีลครั้ง ไม่อยากให้พลาดโอกาส โดยสามารถสมัครประกวดเป็นตัวแทนจังหวัดได้แล้ว ที่เพจ Mister Star Thailand รอลุ้นได้เลยว่ารอบชุดว่ายน้ำเวทีนี้"เผ็ชชชมาก"เพราะขึ้นชื่อว่า "ดร.บุญมา" ยี่ห้อนี้ไม่ดีไม่ทำ ไม่ซิ้ด เจ้าตัวไม่จัดแน่นอน!!! 

สามารถเป็นเจ้าของเวทีประกวดและร่วมสร้างปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่บนเวทีประกวด Mister Star Thailand 2019 เวทีหนุ่มหล่ออันดับ 1ของเมืองไทย  โทร.065-725-7248 Facebook Fan page : Mister Star Thailand#MisterStarThailand #เวทีสามีแห่งชาติ#หนุ่มหล่อทั่วไทย#เวทีหนุ่มหล่ออันดับ1ของเมืองไทย


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น