pearleus

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

สลด!ระแวงเมียปันใจ หัวหน้าวินรถตู้มหาชัย รัวสนั่นก่อนจ่อขมับตายตาม



 
หนุ่มใหญ่หัวหน้าวินรถตู้มหาชัย เครียดตัดสินปัญหาคาใจปลุกเมียลุกจากที่นอนออกมารังยิงหลายนัดดับ ก่อนระบายความแค้นที่กระจกผนังบ้านกับสิ่งที่เกิดใช้ปืนอีกกระบอกระเบิดขมับตายตาม
..เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 2 ม.ค. 62 ร.ต.อ.สุพัฒน์ กิตติพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งจากศูนบ์วิทยุนรสิงห์ว่ามีเหตุยิงกันตายภายในบ้านเลขที่ 1000/49 ถ.สรศักดิ์ ต.มหาชัย อ.เมืองสมุทรสาคร  เกิดเหตุเป็นบ้านพักสองชั้นมีกำแพงล้อมรอบแต่เดิมเคยเป็น ศูนย์รับแจ้งเรือประมง เมื่อขึ้นไปที่ชั้นสองพบผู้เสียชีวิตเป็นชายและหญิงนอนตายคู่กันหน้าห้องนอนโดยฝ่ายชายทราบชื่อคือ นายสิทธิชัย ตราทอง อายุ  52 ปี  ประกอบอาชีพดูแลวินรถตู้ประจำทางข้างที่ว่าการอำเภอเมืองสมุทรสาคร สภาพนอนตะแครงสวมเสื้อเชิ๊ต แขนยาว สีดำ กางเกงขายาว สีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าขมับขวา 1 นัด นอนจมกอง เลือดที่มือขวากำด้ามปืนพกสั้นแบบลูกโม่ ขนาด .38 มือซ้ายจับปลายกระบอกปืนพกสั้นออโตเมติกขนาด .22 ใกล้กันมีผู้เสียชีวิตทราบว่าเป็นภรรยาคือ นางวรวรรณ ตาทอง อายุ  52 ปี สภาพนอนหงายหันศีรษะไปคนละทาง สวมเสื้อยืด แขนสั้น สีม่วง  นุ่งกางเกงขาสั้นแบบชุดนอน สีเทา มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด .22 เข้าใต้ราวนมขวา คางและชายโครงซ้าย รวม 6 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด . 22 ตกกระจายบนพื้นจำนวน 6 ปลอก โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและแบตเตอรี่สำรอง 1 อัน  นอกจากนี้ที่กระจกและผนังห้องยังพบข้อความที่ฝ่ายชายคนก่อเหตุเขียนด้วยปากการะบายความคับแค้นใจที่พูดถึงภรรยาด้วยข้อความตัดพ้อต่อว่าต่างๆนาๆ ทางพยักงานสอบสวนจึงได้เก็บและรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ขณะเดียวกันได้สอบถาม นายฐาปกรณ์ ตาทอง อายุ 26 ปี  ลูกชายและ  ด.ญ.อาย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกสาว
ผู้ตายทั้งสองได้เล่าให้ฟังว่าผู้เป็นพ่อมักมีปากเสียงทะเลาะกับแม่เป็นประจำเวลาที่กินเหล้ามาด้วยสาเหตุความหึงหวงหวาดระแวงว่าแม่ไปมีผู้ชายอื่นจนมาระยะหลังเห็นพ่อเครียดคล้ายคนเป็นโรคซึมเศร้าและเมื่อรู้เห็นว่าแม่ชอบออกไปนอกบ้านคบหาเพื่อนกลับบ้านไม่เป็นเวลายิ่งคิดไปต่างๆนานา ตนที่เป็นลูกชายคนโตและทำงานช่วยพ่อที่วินรถตู้ก็เคยบอกจะพาพ่อไปหาหมอหลายครั้งโดยก่อนเกิดเหตุพ่อได้มาเรียกตนที่นอนอยู่คนละห้องให้ตื่นออกไปทำงานที่วินรถตู้จนมาทราบเมื่อน้องสาวโทรศัพท์มาบอกว่าพ่อยิงแม่จึงได้รีบกลับมาดูก็เห็นว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว.






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น