pearleus

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

อำเภอบ้านแพ้วปฎิบัติการกวาดล้าง วัยรุ่นมั่วยา – ต่างด้าวผิดกม.



 
เมื่อวันที่  8/1/62  เวลา  10.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ ร.ต.ประพันธ์  ถึกสกุล  นายอำเภอบ้านแพ้ว มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านแพ้ว พร้อมสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนบ้านแพ้ว ดำเนินการตามข้อร้องเรียนของประชาชนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบ้านแพ้ว  กรณีพบกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดในห้องน้ำวัด  ในเขตอำเภอบ้านแพ้ว  เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบ  พบร่องรอยการเสพสารเสพติด และอุปกรณ์การเสพสารเสพติดจำนวนหนึ่งอยู่ในบริเวณห้องน้ำ  เจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนข้างเคียงบริเวณวัด  และพระในวัด  ช่วยกันสอดส่องดูแล  หากพบพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงของกลุ่มวัยรุ่น   ให้แจ้งเจ้าหน้าที่อำเภอได้ทุกเมื่อ
ต่อมาได้ดำเนินการตรวจสอบสถานประกอบกิจการประเภท รับซื้อ ขาย มะพร้าวน้ำหอมในเขตอำเภอบ้านแพ้ว  ในเรื่องของการใช้แรงงานต่างด้าวผิดกฎหมาย   การค้ามนุษย์  และยาเสพติด  ได้ดำเนินการตรวจหาสารเสพติดแรงงานต่างด้าว  จำนวน  20  คน

ผลการปฎิบัติ   ไม่พบการกระทำความผิดเกี่ยวกับแรงงานผิดกฎหมาย   ไม่พบสารเสพติดในแรงงานต่างด้าวแต่อย่างใด   และได้ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกฎหมายการทำงานของคนต่างด้าว  และกฎหมายเกี่ยวกับยาเสพติด และกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง  ให้ปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดและถูกต้องต่อไป














0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น