pearleus

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จับวัยรุ่นเพิ่งแตกเนื้อหนุ่ม ค้ายานรกจากชายไม่รู้ชื่อ


วัยรุ่นแตกเนื้อหนุ่มไม่นาน ริอาชีพค้ายาเสพติด ไม่รอดจมูกตำรวจตามดมกลิ่นติดต่อขอซื้อ 1 หมื่นเม็ด นัดส่งของในปั๊มน้ำมันกลางเมือง เจอดักจับได้ตัวและของกลางยานรก ก้มรับ สารภาพบาปเพิ่งทำครั้งแรก
                                       กองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.2 พ.ต.อ.เจริญ ศรีศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.ปราศรัย จิตตสนธิ ผกก.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอก สว.สส.และพวก แถลงข่าวการจับกุม นายศุภราช หรือ บอส กรุดเงิน อายุ 21 ปี อยู่เลขที่ 90/27 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ และ นายวรดิษฐ์ หรือ บูม วิบูลย์จันทร์ อายุ 20 ปี อยู่เลขที่ 16/18 ซอยวิภาวดี 17 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
                                       ทั้งนี้จากการสืบทราบของฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ว่า มีชาย 2 คน ลักลอบจำหน่ายยาบ้า จากนั้นได้ติดต่อขอซื้อยาบ้า จำนวน 1 หมื่นเม็ด จากนายศุภราช หรือ บอส โดยนัดส่งมอบยาเสพติดทั้งหมด ภายในบริเวณปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ รัชดา
                                       จนเวลาผ่านไปไม่นาน ได้มี นายศุภราชและ นายวรดิษฐ์ ขับรถยนต์เข้าไปในบริเวณที่นัดหมาย ตรงกับรูปพรรณตามที่แหล่งข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาเสพติดบรรจุในซองพลาสติกสีฟ้า 50 ซอง รวมจำนวนทั้งหมด 1 หมื่นเม็ด จึงควบคุมบุคคลทั้งสอง ไปสอบสวนขยายผล1 ใน 2 ผู้ต้องหายอมรับว่าได้รับยาเสพติดมาจากชายคนหนึ่งย่านซอยบรมราชชนนี 4 และกำลังจะส่งไปให้ นายเยิ้ม ย่านบางเขน และ นายต้น ลายพราง ในซอยพหลโยธิน 52 ซึ่งฝ่ายสืบสวนจะได้สืบสวนขยายผลเพื่อจับกุมต่อไป

                                                                                                                  โปร่ง  พญาไม้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น