pearleus

วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

จับพม่าหื่น โหด ขืนใจสาวพม่า หลบหนีไม่พ้นคุกเมืองไทย


กองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผกก.สน.สุทธิสาร และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายโจ โจ ไคย์ อายุ 22 ปี สัญชาติพม่า
                                      ทั้งนี้จากเมื่อไม่นาน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.มยิ่น มยิ่น ซ่ง  อายุ 26 ปี เสียชีวิตในลักษณะเปลือยกาย ภายในห้องพักเลขที่ 611 ชั้น 1 ห้องเช่าเลขที่ 43/22 ซอยประชาราษฏร์บำเพ็ญ 1 แขวงและเขต ดินแดง กรุงเทพฯ ซึ่งหลังเกิดเหตุคนร้ายได้นำทรัพย์สินของผู้ตายหลบหนีไปด้วย
                                      ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่า นายโจ โจ ไคย์ ผู้ต้องหา หลบหนีไปทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ และได้กลับเข้ามาในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังเข้าจับกุมได้ของกลาง เช่นกางเกงยีนส์ ที่สวมใส่ในวันที่เกิดเหตุ เสื้อยืดสีขาว โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ผู้ต้องหายอมรับว่า ได้มาที่ห้องที่เกิดเหตุ ขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย แต่ไม่ยินยอม จึงใช้เข็มขัดรัดข้อมือ พยายามข่มขืนผู้ตายดิ้นรนต่อสู้ จึงชกเข้าใบหน้า ผู้ตาย และบีบคอจนถึงแก่ความตาย จากนั้นได้หลบหนีไป โดยนำทรัพย์สินส่วนหนึ่งติดตัวไปด้วย จนคิดว่าเรื่องเงียบแล้วจึงย้อนกลับ จนกระทั่งถูกจับกุม ในที่สุด

                                                        โปร่ง  พญาไม้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น