pearleus

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผู้ว่านำหัวหน้าส่วนราชการออกหน่วยพบประชาชน


เมื่อ 21 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา นายวันชาติ  วงษ์ชัยชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยนางสว่างศรี  วงษ์ชัยชนะ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม และหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดนครปฐม ออกเยี่ยมเยียน และพบปะพี่น้องประชาชนตามโครงการจังหวัดนครปฐมพบประชาชน และโครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน ที่วัดเกษมสุริยัมนาจ ตำบลบางเลน อำเภอบางเลน โดยมีประชาชนประมาณ 800 คน มาใช้บริการของหน่วยงานต่าง ๆ ที่จัดหน่วยเคลื่อนที่ไปให้บริการ เช่น การให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล การพาณิชย์ การเกษตร เป็นต้น
          ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงาน ถึงแนวนโยบายว่า ต้องการให้จังหวัดนครปฐมยุคใหม่ มีความสะอาด ปลอดภัย สังคมเป็นสุข โดยขณะนี้ใกล้เทศกาลสงกรานต์ซึ่งจะมีวันหยุดต่อเนื่องกันหลายวัน ดังนั้นในเรื่องของความปลอดภัยขอให้ประชาชนรักษาสุขภาพ ชีวิตและทรัพย์สินของตนเองด้วย โดยการปฏิบัติตามกฎระเบียบจราจรอย่างเคร่งครัด  และขอให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และตำรวจ ช่วยกันปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเข้มแข็ง
         ต่อจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาด และหัวหน้าส่วนราชการ ได้มอบถุงยังชีพ จำนวน 50 ถุง มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน จำนวน 10 ทุน ๆ ละ 1,000บาท มอบผ้าห่ม จำนวน 180 ผืน และมอบพันธุ์ปลา จำนวน 30,000 ตัว แก่ประชาชนด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น