pearleus

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

กรมสอบสวนคดีพิเศษ นำร่องโครงการบรรยายให้ความรู้กับประชาชนในจังหวัดนครปฐม เพื่อป้องกันการทุจริตในการรับจำนำข้าว การเยียวยาฟื้นฟู การป้องกันสาธารณภัย และการใช้จ่ายเงินงบประมาณ


เมื่อ 26 มีนาคม 2556   นางศิวาพร  ชื่นจิตต์ศรี  รองอธิบดีกรมสอบสวนพิเศษ เป็นประธานเปิดโครงการบรรยาย ให้องค์ความรู้กับประชาชนฯกิจกรรมที่ 1 จังหวัดนครปฐมโดยศูนย์อำนวยการตรวจสอบเพื่อป้องกันการทุจริตในการรับจำนำข้าว การเยียวยาฟื้นฟู และป้องกันสาธารณภัย และการใช้จ่ายงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นผู้ดำเนินโครงการบรรยายให้ความรู้กับประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อป้องกันการทุจริตในการรับจำนำข้าว การเยียวยาฟื้นฟู และป้องกันสาธารณภัย และการใช้จ่ายเงินงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ครั้งที่ 1 ณ โรงแรมริเวอร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยผู้เข้าร่วมโครงการดังนี้ 1).ประชาชนที่เป็นเกษตรผู้ขึ้นทะเบียนในโครงการรับจำนำข้าว ในอำเภอต่าง ๆ ในพื้นที่ 7 อำเภอของจังหวัดนครปฐม อำเภอละ 30คน รวม 210 คน  2).ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ที่ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับโครงการรับจำนำข้าว รวม 40 คน3).แขกผู้มีเกียรติ ผู้ติดตาม ผู้สังเกตการณ์ และเจ้าหน้าที่โครงการ รวม 50คน รวมผู้เขาร่วมโครงการทั้งสิ้น 300 คน เข้ารับฟังการบรรยายในครั้งนี้
การบรรยายให้องค์ความรู้ดังกล่าว มีหัวข้อที่เป็นประโยชน์กับเกษตร อาทิ การบรรยายเรื่อง กระบวนการและขั้นตอนโครงการรับจำนำข้าวโดยวิทยากรจากหน่วยงานในจังหวดนครปฐม การบรรยายเรื่อง การป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับการเยียวยาฟื้นฟู และป้องกันสาธารณภัย และการใช้จ่ายเงินงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นโดยวิทยากรจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ และการอภิปรายเรื่อง ข้อควรปฏิบัติของเกษตรกรในโครงการรับจำนำข้าวโดยวิทยากรจากหน่วยงานในจังหวัดนครปฐมและกรมสอบสวนคดีพิเศษ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น