pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

ผบช.สตม. รับมอบหน้ากาก 10,000 ชิ้น จากนายกสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ไทย-จีน


วันที่ 23 เม.ย.63 เวลา 10.30 น.: พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย​ พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย,พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์,พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ,พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร รอง ผบช.สตม.,พล.ต.ต.ปฏิพัทธ์ สุบรรณ ณ อยุธยา รอง ผบช.ตชด. ปฏิบัติราชการ สตม. รับมอบหน้ากากอนามัย จำนวน 10,000 ชิ้น จาก คุณบุญยงค์ ยงเจริญรัฐ​ นายกสมาคมนักธุรกิจยุคใหม่ไทย-จีน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดสำหรับใช้ในการปฏิบัติหน้าที่และแจกจ่ายไปยังพี่น้องประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19
ตามโครงการ ปันน้ำใจสู้ภัย COVID-19​ ของ สตม. ซึ่งโครงการนี้ จัดตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและเป็นการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วน และประชาชนอีกหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย หรือชาวต่างชาติ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก
และทาง ผบช.สตม. กล่าวทิ้งท้ายว่า ทาง สตม. มีความยินดีและเต็มใจที่จะให้ความช่วยเหลือทุกคนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และ สตม. ขอส่งกำลังใจไปถึงทุกคน โดยความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่าย จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤติโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน






0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น