pearleus

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มอบเงิน 10 ล้านบาท ให้ รพ.สค.ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์


 

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2563  เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุมพระนรราชจํานง โรงพยาบาลสมุทรสาคร ตำบลมหาชัย อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานรับมอบเช็คเงินสด จำนวน 10 ล้านบาท จากนายสมปอง ดำรงอ่องตระกูล ผู้อำนวยการการไฟฟ้าเขต 3 ภาคกลาง จังหวัดนครปฐม ตามโครงการ PEA สนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลจังหวัด 77 แห่ง เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
นอกจากนี้ ยังมอบ หน้ากากเฟสชิว (Face shield) ที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสมุทรสาครทำขึ้นเพื่อมอบให้บุคลากรทางการแพทย์ จำนวน 300 ชิ้น และมอบถุงผ้า จำนวน 100 ถุง โดยมีนายสุรศักดิ์ ผลยังส่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร นายสมพงษ์ ใหลงาม ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสาคร นายแพทย์อนุกูล ไทยถานันดร์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสมุทรสาคร และหมอ พยาบาล โรงพยาบาลสมุทรสาคร เข้าร่วมพิธี
นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ได้กล่าวขอบคุณทาง PEA ที่มามอบเงินช่วยเหลือให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาครในช่วงเวลาที่พอดี ที่ทางบุคลากรทางการแพทย์ต้องต่อสู้กับ เชื้อไวรัสโควิด19 และยังขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ และอุปกรณ์ในการป้องกันตัวหมอ พยาบาล และบุคลากรทางกาแพทย์เอง โรงพยาบาลจะได้นำไปซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีความจำเป็น เร่งด่วนเพื่อช่วยชีวิตผู้ป่วย ถือเป็นการมอบโอกาสให้เข้าถึงการรักษาที่ทันสมัยขึ้น ยกระดับเพิ่มขีดความสามารถในการรักษาให้กับโรงพยาบาลรัฐให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อผนึกกำลัง ความร่วมมือร่วมใจกันให้ผ่านวิกฤตไปให้ได้ด้วยกัน










0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น