pearleus

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ออโต้บอท ผนึกกำลัง Shopeeเร่งเครื่องปลายปีในแคมเปญ 12.12 Birthday Sale

ออโต้บอท แบรนด์หุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่นอัจริยะยอดนิยม ผนึกกำลังช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน  เผยเตรียมจัดโปรโมชั่น ดันยอดขายอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้า AI เอาใจผู้บริโภค ตั้งเป้าเติบโตแบบก้าวกระโดดเป็น 3 เท่าของยอดขายเดิม พร้อมเปิดตัวโมเดล O2O Digital Store สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้า เพื่อการตัดสินใจเลือกสินค้าและบริการจากออโต้บอททั้ง 40 จุดทั่วประเทศ ประเดิมสาขาแรกที่ Central World ชั้น 4 
 คุณธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ในการร่วมมือระหว่างออโต้บอทและช้อปปี้ในครั้งนี้  ไม่เพียงแต่เป็นการนำเสนอสินค้านวัตกรรมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์เหนือระดับ ด้วยโปรโมชั่น และดีลพิเศษ ในช่วง แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shopee 12.12 Birthday Sale  โดย ช้อปปี้ และ ออโต้บอท มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวไทยผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ด้วยความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานช้อปปี้ในการเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยีคุณภาพของออโต้บอท ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ให้แก่ให้ผู้ใช้งานให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยออโต้บอทมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถบรรลุเป้ายอดขาย 300% ตามที่ตั้งไว้ในปี 2562 นี้ หลังจากที่ได้เข้าร่วมแคมเปญใหญ่ต่างๆ ของช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น  "Shopee Brands Festival” ในเดือนมีนาคม และ “Shopee Free Shipping Month” ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และรวมไปถึงแคมเปญใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้อย่าง Shopee 12.12 Birthday Sale ซึ่งถือว่าออโต้บอทประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการเข้าร่วมแคมเปญใหญ่ทั้ง 2 แคมเปญของช้อปปี้ 

ยืนยันความสำเร็จก่อนจบปี ด้วยการเติบโตของยอดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ ‘ออโต้บอท’ ผ่านทางช้อปปี้  โดยเฉพาะในช่วงแคมเปญใหญ่ที่เติบโตสูงสุดถึงกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ รวมถึงยอดผู้เข้าชม ใน Autobot Official Store บน Shopee เพิ่มขึ้นมากว่าเท่าตัว จากความร่วมมือในช่วงครึ่งปีแรกกับช้อปปี้ แบรนด์ได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด ในการเข้าถึงผู้ใช้งานใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น โดยตั้งเป้าในการเชื่อมต่อและเข้าถึงกลุ่มลูกค้ายุคดิจิตอลด้วยผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ไฮไลท์พิเศษจากออโต้บอทและช้อปปี้ ในช่วงแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale โดย พบเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ จัดเต็มความพิเศษกับงาน Autobot X Shopee Thank you celebration ในวันที่ 14 - 15 ธันวาคมนี้ ณ ลาน Eden 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ภายในงานพบโปรโมชั่นจัดเต็มและ กิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมาย  และพบกับ คุณอั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ในวันที่ 14 ธ.ค.62 และ ดาราดาวรุ่งขวัญใจ สกาย - วงศ์รวี นทีธร ในวันที่ 15 ธ.ค.62 

คุณศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ออโต้บอท ถือเป็นแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะชั้นนำ เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับทางออโต้บอทอย่างใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลอดปี 2562 นี้ ในการร่วมมือกันเพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพจากออโต้บอทได้ย่างง่ายดายผ่านแพลทฟอร์มของเรา ช้อปปี้มีความยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จและการเติบโต ของออโต้บอทบนแพลทฟอร์มของเราตั้งแต่ในช่วงเริ่มร้านค้าออนไลน์ของออโต้บอทในช้อปปี้ตั้งแต่ปี 2560 โดยในปัจจุบันออโต้บอทถือเป็นหนึ่งในแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้งานของช้อปปี้ จากนี้ไปช้อปปี้จะยังคงทำงานกับออโต้บอทอย่างใกล้ชิด ในการสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์ เพื่อให้บรรลุไปตามเป้าหมายที่แบรนด์ตั้งไว้ พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพและโปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้าชาวไทยทุกคน”
สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ก็อยู่ในช่วงความพิเศษกับ แคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale แคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย. ถึง 12 ธันวาคมนี้ โดยนอกเหนือจากโปรโมชั่นพิเศษ ให้นักช้อป ช้อปสนุกส่งท้ายปี ไม่ว่าจะเป็น 50% cashback ช้อปปั๊ปรับเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coin คูปองส่วนลด และส่วนลดทั้งร้านจากแบรนด์ดัง รวมไปถึงโปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำช้อปปี้  เพิ่มความพิเศษในแคมเปญด้วยการเปิดโอกาสให้นักช้อปสามารถร่วมบริจาคให้แก่ 12 มูลนิธิฯในประเทศไทย ผ่านแพลทฟอร์มของช้อปปี้ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

โดยออโต้บอทร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหญ่ท้ายปีของช้อปปี้ มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 60% พร้อมแจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,212 บาท ตลอดทั้งช่วงแคมเปญ
ออโต้บอท กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางแบรนด์ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเชิงรุกและรับ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์มาโดยตลอด ส่วนกลยุทธ์สำคัญที่สุดคือ ผลิตภัณฑ์ต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้เสมอ ในส่วนของช่องทางจัดจำหน่ายออฟไลน์มีที่ Siam Paragon , Tesco Lotus , B2S , Betrend , Gizman , เซ็นทรัลพระราม 9 , เซ็นทรัลหาดใหญ่ ฯลฯ หรือสอบถามสถานที่ใกล้เคียงได้ที่ไลน์ไอดี @autobot

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น