pearleus

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Fast 10 มาแล้วว… สิบล้อคลั่งยาแหกด่านบ้าระห่ำ (คลิป)



 เจ้าหน้าที่ตำรวจ นครชัยศรี รวบผู้ต้องหาคลั่งยาบ้า ขับสิบล้อผ่าด่าน หนีการจับกุม  ทั้งนี้ขณะก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ตั้งด่านตรวจรถยนต์บนถนนในชนบทเส้นทางแหลมบัว-นครชัยศรี หมู่ 1 ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกรถบรรทุกสิบล้อเพื่อขอตรวจใบอนุญาตขับขี่ตามปกติแต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นคนขับรถไม่ยอมหยุดรถกับเร่งเครื่องยนต์ฝ่าด่านตรวจทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนต้องวิ่งหลบกันจ้าระหวั่นจากนั้นจึงวิทยุขอกำลังตำรวจไล่ล่าแล้วเรียกให้หยุดแต่คนขับไม่สนใจไม่ยอมหยุดรถโดยขับมุ่งหน้าผ่านแยกวัดเสถียรตัดถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้า กทม.
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเรียกให้จอดหลายครั้งก็ไม่เป็นผลและไม่สนใจเพื่อนร่วมทางที่อาจเกิดได้รับอันตราย ตำรวจจึงขับแซงนำหน้าโดยส่งสัญญาณให้รถคันอื่นๆได้รับรู้ให้หลบทางรถสิบล้อที่ขับอย่างบ้าระห่ำผ่านหน้าห้างโลตัส นครชัยศรี ผ่านด่านตาชั่งท่าตำหนัก มุ่งหน้าตรงไปทางสามพราน รถยรต์เก๋งตำรวจทางหลวง และรถยนต์กระบะของ สภ.นครชัยศรี นำหน้าและประกบข้างแล้วชลอความเร็วจึงเป็นผลสำเร็จ จากนั้นตำรวจจึงวิ่งกรูกันขึ้นบนรถบรรทุกทั้งซ้ายและขวาช่วยกันออกแรงจับกุมตัวคนขับให้ลงจากรถแต่คนขับรถสิบล้อยังดิ้นไม่ยอมหยุดทำให้ตำรวจต้องเพิ่มกำลังจับใส่กุญแจมือส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีทราบชื่อภายหลังชื่อ นาย เจริญ สร้อยสวัสดิ์ อายุ 54 ปี  บ้านเลขที่ 2/4 ม.5 ต.ดอนไก่ดี อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

พร้อมด้วย รถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 99-1247 กรุงเทพมหานคร
ตรวจผลสารเสพติดให้โทษประเภท1 จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมโดยข้อกล่าวหาว่า  เป็นผู้ประจำรถ ขับขี่รถบรรทุก ขณะในร่างกายมีสารเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย
2.ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงถึงความปลอดภัยหรืกอความเดือดร้อนของผู้อื่น ก่อนนำตัว ผู้ต้องหา ส่ง พงส. เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น