pearleus

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

สืบแม่กลองรวบผู้ต้องหาค้าไอซ์


เมื่อวันที่ ๒๔ ธันวาคม  ๒๕๖๒ เวลาประมาณ ๒๓.๒๑ น ภายใต้อำนวยการของ ของ   พ.ต.อ.ธงชัย เนตรสขาวัฒน์ ผกก.สืบสวน.ภ.จว.สมุทรสงคราม  ,  สั่งการให้เจ ทำการจับกุมตัว นายนพพรหรือนพ บุญเขื่อง อายุ ๓๖ปี  อยู่บ้านเลขที่ ๗๓ ถ.วิชิตภักดี ต.แม่กลอง  อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม  นายกล้าณรงค์หรือกล้า มะลิล่ำ อายุ๒๗ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๒๔/๘ หมู่๓  ต.บางแก้ว  อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม จับกุมได้บริเวณใต้สะพานวัดพวงมาลัยฝั่งวัดใหญ่ราชพงศ์ ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม   
พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่๑(เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์)มีลักษณะเป็นเกล็ดสีขาวขุ่นบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบมีหูรูดเปิดปิดได้จำนวน๗ถุง ถุงที่๑น้ำหนักประมาณ ๔๘๓กรัม,๒ ถุงที่ ๒ น้ำหนักประมาณ ๔.๙๔ กรัม,ถุงที่๓ น้ำหนักประมาณ๔.๙๔กรัม, ถุงที่๔ น้ำหนักประมาณ๑.๙๘กรัม,ถุงที่ ๕ น้ำหนักประมาณ๔.๘๘กรัม,ถุงที่๖ น้ำหนักประมาณ๒.๓๙กรัม,ถุงที่๗ น้ำหนักประมาณ ๐.๔๕ กรัมน้ำหนักรวมประมาณ ๒๔.๔๑กรัม (ชั่งพร้อมถุงได้จากการตรวจค้นจับกุม)ซุกซ่อนอยู่ในถุงผ้าสีเหลืองคาดน้ำเงิน
โดยกล่าวหาว่า   ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท๑(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและไอซ์)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและผู้ต้องหาที่๑มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและ เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่๑(เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์)โดยผิดกฎหมาย





    

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น