pearleus

วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

จับได้แล้ว โจรปล้นทองกลางห้างดังมหาชัย




จับได้แล้ว โจรปล้นทองกลางห้างดังมหาชัย
วันที่  29 พ.ย. 62  เวลาประมาณ 21.00 น.ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.บุญญฤทธิ์ รอดมา ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร  สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร  นำโดยพ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รอง ผกก.สส.ฯ,  และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุด กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร
ร่วมกันรับมอบตัว นายอภิสิทธิ์ พุ่มสอาด   อายุ 21 ปี ที่อยู่ 5 หมู่ 6 ต.โพหัก อ.บางแพ จว.ราชบุรีพร้อมด้วยของกลาง รถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CRV สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ฐต 5441 กรุงเทพมหานคร เสื้อยืดคอกลมสีดำ  จำนวน 1 ตัว กางเกงขายาวสีครีม  จำนวน 1 ตัว รองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินดำพื้นสีขาว  จำนวน 1 คู่ ส่วนสร้อยคอทองคำของกลาง จำนวน 1 เส้น ได้ทำบันทึกตรวจยึดจากผู้รับจำนำไว้แล้วส่วนหนึ่ง
 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย สวมหมวกและหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท จำนวน 2 เส้น รวมมูลค่าประมาณ 130,000 บาท เหตุเกิด บริเวณห้างเพชรทอง ภายในห้างดัง  มหาชัย หมู่ที่ 4 ต.นาดี อ.เมืองฯ จว.สมุทรสาคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลาประมาณ 18.00 น.
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนหาตัวคนร้าย และสร้อยคำทองคำของกลางที่ถูกประทุษร้าย จนไปพบสร้อยคอทองคำของกลางซึ่งประทับตราประจำของร้านผู้เสียหาย จำนวน 1 เส้น มูลค่าประมาณ 65,000 บาท ถูกจำนำไว้ จึงทำการตรวจยึด และสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือ นายอภิสิทธิ์ พุ่มสอาด และได้ทำการตรวจยึดรถยนต์ที่นายอภิสิทธิ์ฯ  ใช้ในการก่อเหตุ และทำการกดดันจนนายอภิสิทธิ์ฯ เข้ามอบตัวพร้อมนำของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จึงได้นำตัว พร้อมของกลางส่ง พงส. ดำเนินคดีต่อไป















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น