pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

รองผู้ว่า สค. ฯ สั่งจัดหนักโรงงานผิดกม.


นายธีรพัฒน์  คัชมาตย์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสาคร สั่งให้ใช้มาตรการเด็ดขาดสำหรับโรงงานและผู้ประกอบที่ทำผิดซ้ำซาก
 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562  เวลา 14.00 น ณ ห้องประชุม มหาชัย 2 ชั้น 1 ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายธีรพัฒน์  คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสาคร เป็นประธานในที่ประชุม  โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม  ได้แก่  อัยการจังหวัดสมุทรสาคร ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ผู้กำกับการตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรสาคร นายอำเภอเมืองสมุทรสาครนาย
อำเภอกระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาคร นายอำเภอบ้านแพ้วจังหวัดสมุทรสาคร คุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรสาคร จัดหางานจังหวัดสมุทรสาคร ผู้อำนวยการงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดสมุทรสาครอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาครหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสมุทรสาคร
ด้านนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาครผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสาครได้กล่าวว่าโดยตรงทางศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสมุทรสาครได้รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ปัญหาความเดือดร้อนเกี่ยวกับมลพิษต่างๆเช่นทางอากาศการลักลอบปล่อยน้ำเสียเป็นต้นจากโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครโดยการดำเนินการที่ผ่านมาศูนย์ดำรงธรรมสมุทรสาครได้แจ้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขตามอำนาจหน้าที่แล้วซึ่งจากผลการดำเนินการพบว่าปัญหาสามารถแก้ไขได้ เป็นที่ยุติไม่มีร้องเรียนเข้ามาที่ศูนย์ดำรงธรรมสมุทรสาครแต่อย่างใด..แต่บางปัญหาที่ได้ดำเนินการตรวจสอบแก้ไขแล้วยังคงพบว่า คงมีการร้องเรียนเข้ามาเป็นระยะเสมือนว่าปัญหานั้นยังไม่รับการแก้ไขให้หมดสิ้นไป
ดังนั้นเพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไขโดยมีแนวทางที่ชัดเจนถูกต้องรวดเร็วเป็นธรรมกับทุกฝ่ายจึงจัดให้มีประชุมในวันนี้ จึงขอให้ทุกภาคส่วนร่วมดำเนินการแก้ไข ที่ยังไม่รู้ล่วงสำเร็จ ให้สำเร็จลุล่วง ไปได้ด้วยดีและเพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ชาวประชาชนจังหวัดสมุทรสาคร อย่างถาวรต่อไป







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น