pearleus

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โจรบุกเดี่ยว บุกชิงทองห้างดังริมถ.พระราม 2..


เมื่อวันที่ 28 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าว อาชญากรรม (ชี้ชัด) รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ นรสิงห์ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนร้ายวิ่งราวทองรูปพรรณภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง  ถ.พระราม 2  หมู่ 4 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดย พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุรพล วิชิต ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุขุม เพาะไธสง สวป. ร.ต.ท.สมเกียรติ ทบสี รอง สวป.สายตรวจรอบเมือง( 201) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ( พฐ.) สมุทรสาคร ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ตั้งอยู่บริเวณชั้นหนึ่ง
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามพนักงานภายในร้าน ทราบว่า คนร้ายเป็นชายอายุไม่เกิน 35-40 ปี รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผิวดำ-แดง สวมกางเกงขายาวสีครีม เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าอ่อน สวมหมวกแก็ปสีกรมท่า มีโลโก้ที่ปีกหมวก ใส่รองเท้าหุ้มส้น สีดำ ใส่แมดปิดบังใบหน้า ทำทีเข้ามาขอซื้อดูสร้อยคอทองคำ โดยคนร้ายได้ทำทีให้พนักงานหยิบสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 3 บาท มาให้ดูก่อนซึ่งคนร้ายได้ถือสร้อยไว้ในมือ จากนั้นจึงให้พนักงานหยิบสร้อยน้ำหนัก 3 บาทอีกหนึ่งเส้นมาดู ขณะนั้นพนักงานขายเริ่มเอะใจพยายามจะดึงสร้อยคอกลับมา แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่คนร้ายตัดสินใจวิ่งหนีออกจากร้านทอง โดยมีพนักงานวิ่งไล่ตามออกไป ทั้งนี้คนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปทางด้านหน้าของห้างสรรพสินค้า ก่อนที่จะถอดเสื้อเชิ้ตแขนยาวและหมวกแก็ปทิ้งไว้บริเวณลานด้านหน้าห้าง
เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า คนร้ายได้สร้อยคอทองคำไปจำนวน 2 เส้น เส้นละ 3 บาท รวมคนร้ายได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 6 บาท ลายกระดูกงู กับลายป่าหวาย โดยคาดว่าคนร้ายวิ่งหนีไปทางถนนพระราม 2 ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เข้า ออก ขณะหลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น