pearleus

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ตำรวจ ภาค 7 รวบผู้ต้องหาพร้อมยาไอซ์ 596 กก.


 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.อ.จรูญศักดิ์ โต๊ะถม ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.7
พร้อมพวกร่วมกันจับกุมตัว  นายจื้อ แซ่กือ อายุ 38 ปี   ที่อยู่ 24 ม.6 ต.คีรีราษฎร  อ.พบพระ จ.ตาก  โดยกล่าวหาว่า  ร่วมกันมียาเสพติดให้ โทษประเภท 1 (ยาไอซ ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย  พร้อมของกลาง  
1.ยาไอซ  น าหนกรวมประมาณ 596 กิโลกรม  2.รถยนต์กระบะบรรทุก
            โดยเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2562 สายลับได้มาแจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบว่า กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดจะมีการส่งมอบยาเสพติดจำนวนมากที่บริเวณบึงฉวาก อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยใช้ยานพาหนะรถยนต์หกล้อกระบะบรรทุก ในช่วงเวลากลางคืน จึงได้ร่วมกันเดินทางไปซุ่มตรวจสอบเพื่อทำการจับกุม แต่ไม่พบ
ต่อมา วันที่  11 มิถุนายน 2562 สายลบได้แจ้งว่าตามข้อมูลที่เคยให้ไว้ กลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดจะส่งมอบยาเสพติดกันในวันนี้   ที่บริเวณที่เดิมในช่วงเย็น แต่ต่อมาได้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ส่งมอบยาเสพติดกันในเขตจังหวัดชัยนาท ที่บริเวณหน้าสวนนกชัยนาท ในช่วงเวลากลางคน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ร่วมกันเดินทางไปซุ่มโป่ง เพื่อทำการจับกุม โดยขบวนการค้ายาเสพติด ได้เปลี่ยนสถานที่ส่งมอบไปบริเวณ  ถนนบ้านช่องแคบ-หางน้ำสาคร ม.4 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท 
             โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายจื้อ แซ่กือ พร้อมของกลาง ได้ที่บริเวณ ถนนบ้านช่องแคบ-หางน้ำสาคร ม.4 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 12 มิถุนายน 2562 และยังมีผู้ร่วมขบวนการอีกจานวน 3 คน ซึ่งได้อาศัยความมืด และความชำนาญพื้นที่หลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินการตามกฎหมายตอไป










 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น