pearleus

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ







       สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ สมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๕๕ ระหว่างวันที่ ๓๐ มี.ค.– ๗ เม.ย. ๒๕๕๕ พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมสนุกสนาน


                       ตำรวจแห่งชาติ / วันนี้ พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก ตร.  เปิดเผยว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติร่วมกับสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วมจัดกิจกรรมในงานกาชาดประจำปี ๒๕๕๕ ระหว่างวันที่          ๓๐ มี.ค. – ๗ เม.ย. ๒๕๕๕ รวม ๙ วัน ณ บริเวณสวนอัมพร ลานพระบรมรูปทรงม้า  เพื่อนำรายได้มอบให้สภากาชาดไทย และถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ         องค์สภานายิกากาชาดไทย เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๘๐ พรรษา                 โดยในปีนี้สภากาชาดได้กำหนดแนวคิดในการจัดงาน “๘๐ พรรษาองค์สภานายิกา ปวงประชารวมใจ ถวายพระพร”
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกร้านแสดงกิจกรรม อาทิ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ร้านยิงปืน ร้านอาหาร และบูธถ่ายภาพความประทับใจ เพื่อนำรายได้มอบสนับสนุนการดำเนินงานสาธารณกุศลของสภากาชาดไทยเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นผู้รับผิดชอบดำเนินการจัดกิจกรรมต่างๆ
ในส่วนของร้านสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้ร่วมกิจกรรมออกร้านจำหน่ายสลากพฤกษากาชาด ในราคาใบละ ๓๐ บาท ที่ร้านสมาคมแม่บ้านตำรวจภายในงานกาชาด ระหว่างวันที่ ๓๐ มี.ค. – ๗ เม.ย. ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐ – ๒๑.๐๐ น. โดยลุ้นรับของรางวัลมากมาย
นอกจากนี้ยังได้จัดทำสลากกาชาด ในราคาใบละ ๑๐๐ บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ ๑ มี.ค.๒๕๕๕ เป็นต้นไป สำหรับประชาชนสามารถซื้อได้ที่ สมาคมแม่บ้านตำรวจ อาคาร ๑๘ ชั้น ๒ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. โดยมีรางวัลเป็นทองคำแท่ง ๗๕ รางวัล มูลค่านับล้าน ดังนี้
รางวัลที่ ๑ ทองคำแท่งหนัก ๕๐ บาท                        ๑     รางวัล
รางวัลที่ ๒ ทองคำแท่งหนัก ๑๕ บาท                        ๒     รางวัล
รางวัลที่ ๓ ทองคำแท่งหนัก ๘ บาท                                  ๓     รางวัล
รางวัลที่ ๔ ทองคำแท่งหนัก ๕ บาท                                  ๔     รางวัล
รางวัลที่ ๕ ทองคำแท่งหนัก ๓ บาท                                  ๕     รางวัล
รางวัลที่ ๖ ทองคำแท่งหนัก ๑ บาท                         ๒๐    รางวัล
รางวัลที่ ๗ ทองคำแท่งหนัก ๒ สลึง                                 ๔๐    รางวัล
จับรางวัลในวันเสาร์ที่ ๗ เม.ย. ๒๕๕๕ ณ ร้านสมาคมแม่บ้านตำรวจ ในงานกาชาด                         

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น