pearleus

วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

กองสารนิเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
 วันนี้ พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษก ตร.  เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ จันทร์อิทธิกุล รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีเปิดห้องออกกำลังกาย ตร.            ในวันที่ ๒๒ มี.ค. ๒๕๕๕ เวลา ๑๕.๐๐ น. ณ ห้องออกกำลังกาย ตร. อาคารโภชนาการชั้นล่าง


คณะกรรมการสวัสดิการ สร้างเสริมสุขภาพข้าราชการตำรวจ ที่มี พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.สุวัฒน์ จันทร์อิทธิกุล รอง ผบ.ตร. เป็นที่ปรึกษา และ พล.ต.ท.พีระ พุ่มพิเชฎฐ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นประธานอนุกรรมการ ได้จัดทำโครงการห้องออกกำลังกาย ภายในบริเวณ ตร. เพื่อให้ข้าราชการตำรวจและผู้ปฏิบัติงานใน ตร. มีสถานที่ออกกำลังกายที่ได้มาตรฐาน ซึ่งเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้ง ด้านร่างกายและจิตใจให้เป็นผู้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง
RTP FIT & FIRM ได้รวบรวมอุปกรณ์ที่ทันสมัยและมีคุณภาพ เพื่อใช้ฝึกกล้ามเนื้อหัวใจ ปอด และลดน้ำหนัก ได้แก่ ลู่วิ่งไฟฟ้า เครื่องเดินวงรี เครื่องก้าวเดินขึ้นเขา จักรยานนั่งปั่น จักรยานนั่งเอนปั่น อุปกรณ์ฝึกกล้ามเนื้อ อีกทั้งมี ห้องอาบน้ำ และห้องล็อกเกอร์ ให้บริการอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการออกกำลังกายคือ แอร์โรบิค ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ และโยคะ ทุกวันอังคาร และพฤหัสบดี ในห้องเวลา ๑๖.๔๕ – ๑๗.๔๕ น. ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกได้ที่สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจกำลังพล อาคาร ๑๙ ชั้น ๑ ค่าสมาชิกรายปีในราคา ๒,๔๐๐ บาท ต่อปี และสมาชิกรายเดือนราคา ๓๐๐ บาท ต่อเดือน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น