pearleus

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ข่าวสุพรรณ



สุพรรณบุรี ตำรวจจับอดีตนักกีฬาฟุตบอลหญิง
ทีมชาติไทยค้ายาบ้ายาไอซ์







เมื่อ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิโรจน์ ศักดิ์สมบูรณ์ รองผกก.สส.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.นิมิตร ล้านคำ สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการสืบสวน ภ.จ.สุพรรณบุรี สืบทราบว่าน น.ส.ฉัตรแก้ว หรือน้อง เข็มทอง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 9 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ลักลอบขายยาบ้าอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้วางแผนส่งสายลับติดต่อล่อซื้อ โดย น.ส.ฉัตรแก้ว นัดหมายให้สายมารับยาบ้าที่บ้านพัก ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง  เจ้าหน้าที่จึงนำเงินให้สายลับเข้าล่อซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้จู่โจมเข้าจับกุมตัว น.ส.ฉัตรแก้ว ได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 195 เม็ด ยาไอซ์ 43 กรัม พร้อมเงินของกลางที่ใช้ล่อซื้อ จำนวน 95,000 บาท ยึดโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องนอกจากนี้สามารถจับกุมตัว น.ส.ปริญญา หรือแก่น เพ็งมา อายุ 33 ปี เพื่อนร่วมแก๊งขณะกำลังนั่งนับเงินของกลางที่ใช้ล่อซื้ออยู่
            สอบสวนทราบว่า น.ส.ฉัตรแก้ว อดีตนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชายไทย สมัยตอนอายุ 19 ปี และเคยเป็นครูรับจ้างสอนโรงเรียนเอกชนใน จ.สุพรรณบุรี มาก่อน แต่หลังจากสามีได้ถูกจับคดียาเสพติด และยังมีลูกอีก 1 คน ไม่มีรายได้อะไรจึงได้หันมาค้ายาเสพติดแทนสามี โดยได้รับยาเสพติดมาจากนายยุทธ ไม่ทราบนามสุกล คนในหมู่บ้านเดียวกัน ขณะที่ น.ส.ปริญญา เพื่อนร่วมแก๊ง เป็นอดีตผู้ช่วยเภสัชกร จ.นครปฐม ให้การอ้างว่าไม่รู้เรื่องเนื่องจาก น.ส.ฉัตรแก้ว ให้มาช่วยนับเงินให้  เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายนี้ต่อไป จากนั้นได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางมาดำเนินคดีต่อไป         
น.ส.ฉัตรแก้ว หรือน้อง เข็มทอง  ( เสื้อสีเทา) อดีตนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย น.ส.ปริญญา หรือแก่น เพ็งมา  อดีตผู้ช่วยเภสัชกร จ.นครปฐ (เสื้อลายดอก) 
มงคล สว่างศรี นิคม หลิวเลิศพิพัฒน์ สุพรรณบุรี

1 ความคิดเห็น:

ต้องการสินเชื่อที่รวดเร็ว? นี่คือสินเชื่อ Atlas! เพียงกรอกแบบฟอร์มและรับสถานะการอนุมัติสินเชื่อภายใน 30 นาที ทุกอย่างเกี่ยวกับสินเชื่ออย่างรวดเร็ว. info atlasloan83@gmail .com ส่งข้อความ whatsapp +1 (443) 345 9339

แสดงความคิดเห็น