pearleus

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

เริ่มแล้ว “ท่าฉลอม อาร์ต เฟสติวัล ศิลปะ วิถี และท้องทะเล”



 
เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้วกับงาน ท่าฉลอม อาร์ต เฟสติวัล ศิลปะ วิถี และท้องทะเลพิธีเปิดเริ่มเวลา18.00น.ของวันที่14มีนาคม2563 ณ ลานหน้าศาลเจ้าแม่จุ๊ยบ๋วยเนี้ย  ท่าฉลอม โดยก่อนหน้าพิธีเปิด นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต และคุณชรินทร์ นันทนาคร ร่วมเซ็นต์ชื่อบนผนัง หอบรักมาฝากที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบทเพลง ท่าฉลอมผลงาน Street art ในโครงการ ถวาย Street Art ทุกบ้านคือสีสัน
โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเผยแพร่ ผลงานการออกแบบและวาดภาพบนผนังและฝาท่อระบายน้ำ ของสถาบันการศึกษาทั้ง2แห่ง คือ มหาวิทยาลัยรังสิต และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสาคร ให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนทั่วไป โดยการจัดงานนี้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 14-15 มีนาคม
 กิจกรรมที่สำคัญ มีทั้งการแสดงผลงานการออกแบบชุมชนท่าฉลอม ของกรมโยธาการและผังเมือง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วิทยาลัยการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิตและคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
   การผลงานและนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบชุมชนท่าฉลอมของบริษัทต่าง ๆการออกร้าน งานคร๊าฟ ของที่ระลึก อาหารมีชื่อเสียงของชาวท่าฉลอม และสมุทรสาคร  การวาดภาพชุมชนท่าฉลอม โดย ทีมงาน MySpace365  กิจกรรม ท่าฉลอม Photo walk” โดย ชมรมศิษย์เก่าสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และ Canon Marketing (Thailand) Co., Ltd. และ Workshop งานมัดย้อมลวดลายพิเศษสำหรับงานนี้ / งานเพ้นท์ถุงผ้า / DIY แมสผ้า
ทั้งนี้ จังหวัดสมุทรสาครได้จัดระบบคัดกรอง พ่นยาฆ่าเชื้อ โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร และเจลทำความสะอาดมือตลอดงาน



















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น